Virgil van Dijk gửi thông điệp rơi nước mắt sau khi nhận hung tin

06:27 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil van Dijk chắc chắn phải nghỉ thi đấu dài hạn khi dính chấn thương nặng ở trận gặp Everton.

 

Khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool ở Derby Merseyside

Trong khuôn khổ vòng 5 Premier League, Liverpool đã có trận hòa 2-2 trước Everton. Nhưng điều đáng nói là, trung vệ Virgil van Dijk có nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa sau cú vào bóng cực kỳ nguy hiểm đến từ thủ thành Jordan Pickford.

Trang chủ Liverpool xác nhận, Van Dijk đã đứt dây chằng chéo trước ALC và phải tiến hành phẫu thuật. Đây là dạng chấn thương nặng và cần rất nhiều thời gian để hồi phục. Rất nhanh chóng, Van Dijk đã chính thức gửi thông điệp tới NHM sau khi nhận hung tin.

Virgil van Dijk has released a statement after his tragic injury news. - Bóng Đá

 Van Dijk phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trên trang cá nhân, Van Dijk cho hay: "Chiều nay, tôi đã gặp chuyên gia tư vấn hàng đầu để bắt đầu quá trình lập kế hoạch chi tiết hơn cho việc phục hồi chức năng của tôi, sau sự cố ở trận gặp Everton. Tôi hiện đang hoàn toàn tập trung vào quá trình hồi phục của mình và sẽ làm mọi cách để trở lại nhanh nhất có thể.

Bất chấp sự thất vọng là rất rõ ràng, tôi là một người tin chắc rằng, cơ hội luôn nằm trong khó khăn. Và với sự giúp đỡ của Chúa, tôi đảm bảo mình sẽ trở lại tốt hơn, khỏe hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Trong bóng đá, cũng như trong cuộc sống, tôi tin rằng mọi thứ xảy ra đều có lý do và điều quan trọng là phải cố gắng và giữ vững phong độ qua mọi thăng trầm. Với sự ủng hộ của vợ, con, gia đình và mọi người ở Liverpool, tôi đã sẵn sàng cho thử thách phía trước.

Tôi muốn cảm ơn mọi người vì những tin nhắn ủng hộ. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và gia đình tôi, và bây giờ tôi sẽ làm mọi thứ có thể để hỗ trợ đồng đội của mình. Tôi sẽ tự phục hồi từng ngày. Tôi sẽ trở lại."

Tiểu Lam | 05:29 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục