Virgil van Dijk chưa dám chắc về một tấm vé dự EURO

10:52 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnVan Dijk chưa từng được tham dự một giải đấu chính thức nào với đội tuyển quốc gia.

Ở vòng loại EURO 2020, Hà Lan được xếp vào một bảng đấu được cho là dễ thở gồm Đức, Estonia, Belarus, Bắc Ireland. Sau khi đã hoàn thành cả 2 lượt trận với Đức, kết quả 1 thắng 1 thua, đội bóng áo cam coi như đã đặt một tay vào tấm vé tiến vào vòng chung kết.

Không ngoài dự đoán, trong trận làm khách đến sân Estonia rạng sáng nay, Cơn lốc màu da cam đã chơi vô cùng nhàn nhã trước chủ nhà. Thế trận một chiều với 72% thời gian kiểm soát bóng thuộc về Hà Lan. Sau cùng, họ giành chiến thắng 4-0 nhờ cú đúp của Ryan Babel, bàn thắng của Memphis Depay và Georginio Wijnaldum.

Hà Lan hạ Đức, De Ligt vẫn mắc lỗi ngớ ngẩn - Bóng Đá

 Cặp hậu vệ của Hà Lan vẫn đang chơi rất chắc chắn.

Tuy nhiên với thủ quân Virgil van Dijk, mọi thứ vẫn chưa hề chắc chắn, họ sẽ phải hoàn toàn tập trung cho từng trận một: "Chúng tôi đã làm tốt với 2 chiến thắng, nhưng vẫn chưa giành quyền dự EURO. Chúng tôi muốn phải thắng được cả 2 trận vòng loại tiếp theo."

Van Dijk nói về trận thắng Estonio: "Chúng tôi đã dự đoán họ sẽ khó chống đỡ và chúng tôi phải chơi kiên nhẫn. Mọi thứ diễn ra khá tốt, dù chúng tôi có thể tạo được nhiều áp lực hơn ở hiệp 1. Nhưng tôi không cho rằng đây là một trận đấu khó chịu."

Tháng tới, Hà Lan sẽ tiếp đón một đối thủ khá khó nhằn là Bắc Ireland, đội đang xếp thứ 2 bảng C với 4 trận thắng và 1 trận thua. Nếu có thể giành vé dự EURO, đây sẽ là lần đầu tiên Van Dijk được dự một giải chính thức với tuyển quốc gia.

Video Van Dijk xỏ háng Mohamed Salah trong buổi tập: 

Hoài Thu | 10:00 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục