Vinicius Jr: "Tôi có nhiều sự lựa chọn và tôi đã chọn đội bóng xuất sắc nhất thế giới"

22:33 Thứ sáu 20/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnĐược giới thiệu bởi Ronaldo (béo), gia đình, đại diện và chủ tịch CLB Florentino Perez, Vinicius đã ca ngợi Real Madrid là đội bóng tốt nhất để anh chơi bóng.

Tiền đạo tuổi teen đến từ Nam Mỹ này đã được giới thiệu mà không có số áo chính thức, và anh cũng chưa được 'biên chế' vào đội một hay đội trẻ Castilla, khi đang dần thích nghi với cuộc sống ở thủ đô của Tây Ban Nha, nơi mà Vicinius Junior thừa nhận có thể sẽ khó khăn.

"Tôi biết rằng việc thích ứng sẽ không dễ dàng, nhưng tôi đã sẵn sàng. Tôi cảm ơn Florentino (Perez), Jose Angel (Sanchez) và Juni (Calafat)", cầu thủ người Brazil nói trong cuộc họp báo đầu tiên của mình.

Vinicius Jr:

 Vinicius được giới thiệu tại Real bởi người ngoài hành tinh cùng với chủ tịch Perez.

"Tôi cảm ơn gia đình mình vì những gì họ đã làm cho tôi và cho giấc mơ của tôi, tôi sẽ không làm họ thất vọng. May mắn thay, tôi đã có nhiều sự lựa chọn và tôi đã chọn đội bóng tốt nhất thế giới." Vinicius chia sẻ.

"Tôi sẽ ở lại Madrid, tôi sẽ ở trong đội một và họ sẽ quyết định xem tôi có nên chơi một số trận với đội Castilla để thích nghi nhanh nhất có thể hay không." Anh nói thêm.

Los Blancos đã phải chi ra một số tiền 45 triệu euro để có thể sở hữu chữ ký của Vinicius và tiền đạo này đang rất quyết tâm chứng tỏ số tiền đó là hoàn toàn xứng đáng với tài năng của mình. "Đây là cơ hội lớn nhất mà một cầu thủ có thể sở hữu, tôi sẽ hy sinh rất nhiều thứ để cho chứng mình rằng tôi xứng đáng có cơ hội này", Vinicius lưu ý.

"Tôi đến từ một nền tảng bóng đá rất đơn giản và tôi đã được dạy nhiều giá trị ở đó, bây giờ tôi đã được chơi cho câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới khi mới chỉ 18 tuổi. Tôi sẽ chứng mình cho huấn luyện viên và các đồng nghiệp của mình rằng tôi đã sẵn sàng." Tân binh Real Madrid kết luận.

Vũ Quang Toản | 21:45 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục