Vinh quang trong tầm tay Simona Halep

05:30 Chủ nhật 21/05/2017

TinTheThao.com.vnMột trận thắng nữa sẽ giúp Simona Halep nâng cao danh hiệu Rome Open.

9a6bbac5af6bd9098f2afbe6a32b2a5e.jpg.gallery

 Phong độ ổn định hứa hẹn giúp Halep chiến thắng ở Rome. Ảnh; Internet.

Chỉ là hạt giống số sáu tại Rome Open 2017 nhưng Halep cho đến nay là tay vợt có màn trình diễn xuất sắc nhất tại giải. Halep đã thắng 4 trận liên tiếp mà mới chỉ để thua đúng 1 ván trước Anastasia Pavlyuchenkova (Nga) ở vòng ba.

Có thể nói dù chấn thương đầu gối chưa hoàn toàn bình phục nhưng Halep vẫn đang có những ngày thăng hoa. Tuần trước cô gái 26 tuổi đã đánh bại Kristina Mladenovic để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch ở Madrid.

“Cảm giác như tôi vẫn đang chơi ở Madrid hồi tuần trước vậy,” Halep nói sau khi đánh bại Kiki Bertens (Hà Lan) ở bán kết. “Vẫn còn một chút vấn đề phải khắc phục ở những cú thuận tay từ cuối sân nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn đang rất ổn. Ý tôi là không có lý do gì để tôi bỏ qua cơ hội ở trận chung kết tới đây cả.”

Đối thủ của Halep chính là Elina Svitolina – người được xếp hạt giống số 8 và cũng chỉ mới thua 1 ván duy nhất. Ở bán kết Svitolina không tốn mấy sức lực và dễ dàng vượt qua Garbine Muguruza với tỷ số 4-1 (Muguruza bỏ cuộc vì chấn thương). Thể lực của Svitolina có thể nói đang khá dồi dào.

Theo thống kê Halep và Svitolina chưa từng đối đầu trong các giải chính thức của WTA. Lần gặp này, có thể kinh nghiệm lẫn đẳng cấp của Halep sẽ lên tiếng trước sức trẻ của Svitolina.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:15 21/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục