Vinh quang chờ Ngọc Hoa và các đồng đội

09:03 Chủ nhật 30/04/2017

TinTheThao.com.vnVTV Bình Điền Long An với lợi thế chủ nhà đang rộng cửa giành chức vô địch giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền 2017.

vtv-binh-dien-long-an-vung-ngoi-dau

 Long An hướng đến danh hiệu VTV Bình Điền 2017.

VTV Bình Điền Long An đang cho thấy phong độ cực cao ở giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền 2017. Khởi đầu giải với những trận đấu chệch choạc tại vòng bảng nhưng càng vào sâu, Long An càng cho thấy sự gắn kết và một tin thần thi đấu trên cả tuyệt vời.

Ở bán kết, dập tan mọi nghi ngờ, Long An đã có một trận đấu bằng 200% phong độ trước CLB 4.25 của Triều Tiên. Lần lượt Ngọc Hoa, Thanh Thúy và Wilavan uy hiếp đối thủ bên kia lưới bằng những miếng tấn công đa dạng đầy sức mạnh. Chiến thắng 3-0 cho thấy thầy trò HLV Nguyễn Quốc Vũ đã sẵn sàng viết nên câu chuyện cổ tích.

Trong khi đó Bangkok Glass là đại diện thứ hai ở chung kết. Đội bóng Thái Lan thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Vân Nam (Trung Quốc) trong một trận đấu mà sự cơ động, lối chơi tốc độ của họ được triển khai bài bản, nhịp nhàng.

Có một điều thú vị chính là Ngọc Hoa từng thi đấu trong màu áo Bangkok đã 2 năm, lần này cô sẽ khoác áo đội bóng chủ quản để đối đầu các đồng đội cũ trên sân nhà. Bangkok vẫn nhỉnh hơn chút ít trong cuộc đối đầu này, nhưng nên nhớ Long An là đội bóng cực kỳ nguy hiểm khi được chơi trên sân nhà.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 09:05 30/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục