Vince Carter: “Hãy chơi như không có ngày mai”

10:53 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ The Undefeated mới đây, lão tướng Vince Carter cho hay anh hiện vẫn chưa có kế hoạch chính xác nhất cho sự nghiệp của mình.

Lão tướng Vince Carter năm nay đã ngoài 40 và anh hiện là cầu thủ có tuổi đời cao nhất ở giải đấu. Chính vì thế, hiệu suất chơi bóng của Carter cũng giảm dần qua từng năm và anh không còn là cái tên nhận được quá nhiều sự chú ý từ phía các CĐV cũng như giới truyền thông như trước.

hi-res-b47195db643971f2506ee1a7ae64f082_crop_north

 Vince Carer vẫn chưa có kế hoạch nghỉ hưu.

Khi hình ảnh của Carter dần dần bị lãng quên. Rất bất ngờ khi “lão tướng” này chơi cực kỳ hay ở trận gặp Cleveland Cavaliers và ghi đến 24 điểm để giúp Sacramento Kings đánh bại “ông kẹ” ở miền Đông. Sau trận đấu đó, tự thân Carter đã khiến người ta phải nhắc đến mình thêm một lần nữa.

Hầu hết những ý kiến cho rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp lẫy lừng của Carter. Bên cạnh đó, cũng rất nhiều người tin rằng cuộc phiêu lưu của huyền thoại này sẽ còn kéo dài – nhất là khi chứng kiến Carter hồi xuân ở trận Cavaliers.

getty-images-899166574

 Huyền thoại này vừa hồi xuân trong trận gặp Cavaliers.

Còn với riêng quan điểm của Carter thì sao? Anh đã đề cập đến vấn đề này với The Undefeated: “Thật sự, tôi không có bất kỳ kế hoạch nào ở thời điểm này. Tôi coi nhẹ nó và nghĩ thật đơn giản. Tôi chỉ quan tâm đến việc bước ra sân, thi đấu và hưởng thụ, OK? Đến khi cảm thấy không chơi được nữa, tôi sẽ dừng lại.”

Màn trình diễn của Vince Carter trong trận gặp Cavaliers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:23 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục