Villas Boas lo lắng khi Mourinho tính đường trở về Chelsea

10:04 Thứ bảy 04/02/2012

Với việc Jose Mourinho ngỏ ý quay lại dẫn dắt Chelsea, HLV Andre Villas-Boas thừa nhận mình phải nhận khá nhiều áp lực.

Ngày hôm qua, các trang báo tại Anh cũng như Tây Ban Nha đưa tin Jose Mourinho bày tỏ mong muốn trở lại Anh để dẫn dắt một CLB nào đó, đặc biệt là đội bóng mà ông có có 3 năm đầy thành công Chelsea. Trước những thông tin này, áp lực đặt lên Villas Boas lại trở nên nặng nề hơn.


"Jose Mourinho đã tính đường quay trở lại Premier League để dẫn dắt Man City, Man Utd, Chelsea, Arsenal, Tottenham hay Liverpool,… Bởi vậy, tất cả chúng tôi đang phải chịu áp lực, từ Roberto Mancini cho tới Alex Ferguson, Kenny Dalglish, Harry Redknapp và tất nhiên là cả tôi," Villas Boas thừa nhận.

"Vào thời điểm hiện tại, Jose Mourinho là HLV hàng đầu thế giới. Bất cứ đội bóng nào cũng muốn có ông ấy để vươn tới thành công. Tuy nhiên, ông ấy vẫn đang là HLV trưởng của Real Madrid, một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Jose Mourinho chưa rời khỏi đó và không thể nói trước bất cứ điều gì."

Hiện tại, Villas Boas vẫn đang chịu khá nhiều áp lực khi chưa thể giúp Chelsea thành công như đúng sự mong muốn của chủ tịch Roman Abramovic. Khi cơ hội vô địch Premier League của The Blues không còn, vị HLV người Bồ chỉ có cách lấy niềm tin bằng ngôi vô địch Champions League danh giá mà thôi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục