Villas-Boas du hí Brazil, ngắm giò Deco và Neymar

19:34 Thứ bảy 12/05/2012

Andre Villas-Boas vừa bất ngờ có chuyến đi thăm đất nước Brazil. Tại đây, ông có dịp chứng kiến 2 ngôi sao của giải VĐQG xứ Samba là Deco (Fluminense) và Neymar (Santos).

Villas-Boas

Villas-Boas bị Chelsea sa thải hồi tháng 3 năm nay và kể từ đó vẫn chưa tìm được công việc mới. Trong thời gian rảnh rỗi, chiến lược gia người Bồ Đào Nha quyết định bay sang Brazil với mục đích nghỉ ngơi, thư giãn và cũng là để phục vụ cho công việc.

Tại đây, Villas-Boas đi xem khá nhiều trận bóng đá trong đó có các trận của Fluminense và Santos. Tại Fluminense, cựu HLV Porto đặc biệt ấn tượng với Deco. Villas-Boas thậm chí còn tiến cử cựu cầu thủ Chelsea cho HLV Paulo Bento để triệu tập vào đội hình ĐT BĐN dự EURO 2012.

“Deco là một trong những tiền vệ hay nhất mà bóng đá BĐN sản sinh ra trong khoảng 10 năm trở lại đây”, Villas-Boas phát biểu. “Giờ cậu ấy đã cao tuổi nhưng tôi tin Deco vẫn còn đủ sức cống hiến cho ĐT BĐN tại EURO 2012”.

Trong khi đó, Villas-Boas rất thích Neymar - cầu thủ từng được đồn thổi là mục tiêu của Chelsea - đội bóng cũ của ông. “Cậu ấy thực sự là một tài năng đặc biệt. Tôi đã bắt đầu theo sát từng bước tiến của Neymar từ cách đây vài năm”, Villas-Boas nói thêm.

“Nền bóng đá Brazil quả thực đáng khâm phục. Ở bất kì giai đoạn nào, họ cũng có những cầu thủ giỏi hàng đầu thế giới. Tôi tin Neymar sẽ còn tiến xa hơn nhiều so với bây giờ nếu chuyển sang thi đấu cho một đội bóng châu Âu”.

Hiện vẫn chưa rõ trong mùa giải tới, Villas-Boas sẽ làm việc tại đâu. Từng có những thông tin cho rằng ông sẽ cập bến Roma. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một xác nhận nào từ 2 phía.

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục