Villarreal sa thải HLV Jose Molina

23:42 Chủ nhật 18/03/2012

Sau thất bại 0-1 của Villarreal trước Levante, nỗi thất vọng của đội bóng chủ sân El Madrigal như tức nước vỡ bờ và HLV Jose Molina đã bị CLB sa thải.

Với thành tích bết bát của Villarreal cho đến nay, việc Jose Molina phải rời El Madrigal cũng là điều khá dễ hiểu. Đầu mùa bóng, mục tiêu của Tàu ngầm vàng là vị trí nơi top 4 nhưng oái ăm thay, họ phải vật lộn để trụ hạng vào lúc này.


Trên website của Villarreal thông báo: "Villarreal đã quyết định chấm dứt hợp đồng của HLV trưởng Jose Molina sau thất bại trước Levante."

"CLB đánh giá cao những gì mà Molina đã làm tại đây và chúc ông ấy may mắn trong sự nghiệp của mình. Vào lúc này, người kế nhiệm Molina vẫn chưa được xác định."

Molina được bổ nhiệm làm HLV Villarreal vào cuối tháng 12 thay thế cho Juan Carlos Garrido nhưng rõ ràng những gì mà cựu thủ thành Atletico Madrid và Deportivo La Coruna làm được không thể khiến CLB có thể hài lòng. Dưới thời Molina, Tàu ngầm vàng chỉ giành được 3 chiến thắng trong 11 trận đấu. Vào lúc này, Villarreal vẫn đang xếp thứ 17 trên BXH La Liga với 27 điểm sau 27 trận.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục