Vilanova hài lòng với Messi, lo lắng vì Villa

15:49 Chủ nhật 29/07/2012

Sau chiến thắng 8-0 trước CLB Ma Rốc Raja Casablanca tại Tangier, HLV Barcelona Tito Vilanova tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của toàn đội, đặc biệt là siêu sao Lionel Messi.

Messi một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu thế giới khi lập được một hattrick trong lần trở lại đầu tiên của mình cùng gã khổng lồ xứ Catalan mùa hè này.


"Thật tuyệt khi có trong tay cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, với khả năng ghi bàn xuất sắc. Messi thường làm nên sự khác biệt và lần này, cậu ấy đã làm được nó một lần nữa," Vilanova nói với các phóng viên.

Cựu trợ lí HLV của Barca cũng rất hài lòng với màn trình diễn của các tài năng trẻ: "Các cầu thủ từ đội trẻ ư? Họ luôn luôn chơi tốt. Họ đã có màn trình diễn ở đẳng cấp cao tối  nay."

Vilanova bày tỏ sự lo lắng của mình về chấn thương của David Villa, người đã thể ra sân cùng Barca kể từ chấn thương gặp phải tại Fifa Club World Cup vào tháng Mười Hai: "Chúng ta đang nói về một chấn thương nghiêm trọng, với khoảng một thời gian phục hồi khá dài."

"Tình hình chấn thương của David Villa đã có bước tiến rất lớn trong tháng vừa qua. Chúng tôi sẽ rất vui mừng chào đón ngày cậu ấy bình phục."


Từ giờ cho đến trận mở màn mùa giải mới vào ngày 18/8, Barcelona sẽ chạm trán với các đội bóng là Espanyol, Paris Saint-Germain, Manchester United và Dinamo Bucharest.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục