Viettel và những sự trở lại đáng chú ý vào cuối tuần này

11:17 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnLà tân binh của V-League 2019, Viettel đã gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, kể từ cuối tuần này, mọi chuyện có thể sẽ khác đi rất nhiều bởi đội bóng thủ đô sẽ chào đón sự trở lại của 2 cái tên rất đáng chú ý.

Sau khi giành quyền thăng hạng, Viettel đã biết được những khó khăn mà mình sẽ gặp phải. Vậy nên, họ đã tham gia rất tích cực vào thị trường chuyển nhượng, để đưa về Hàng Đẫy những cái tên rất chất lượng như Quế Ngọc Hải, Vũ Minh Tuấn,…Trên băng ghế huấn luyện, ban lãnh đạo Viettel quyết định bổ nhiệm ông Lee Heung-sil làm người chèo lái đội bóng. Có thể thấy, mặc dù chỉ là 1 tân binh của V-League 2019 nhưng tham vọng của Viettel không chỉ là trụ hạng mà họ còn muốn có 1 vị trí cao hơn khi vòng đấu cuối cùng hạ màn.

Viettel và những sự trở lại đáng chú ý vào cuối tuần này - Bóng Đá

 Nguyễn Hải Biên đã quay trở lại vai trò HLV trưởng sau quãng thời gian làm trợ lí cho Lee Heung-sil.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, những gì Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đem lại đều rất đáng thất vọng. Trải qua 12 vòng đấu đầu tiên, Viettel chỉ có được 4 chiến thắng, còn lại là 6 trận thua và 2 trận hòa. Trong 5 trận gần nhất, họ chỉ giành được vỏn vẹn 5 điểm. HLV Lee Heung-sil cảm thấy bất lực và đã quyết định nộp đơn từ chức.

Song, cuối tuần này có thể sẽ là 1 câu chuyện khác bởi Viettel chào đón sự trở lại của nhiều gương mặt quan trọng. Trên băng ghế huấn luyện, Nguyễn Hải Biên sẽ thay thế Lee Heung-sil trước khi ban lãnh đạo tìm được cái tên ngồi vào “ghế nóng”. Đối với những người yêu mến Viettel, vị chiến lược gia này không hề xa lạ. Khi còn là cầu thủ, ông từng thi đấu cho Thể Công, đội bóng tiền thân của Viettel. Và mùa giải trước, chính ông là người đã dẫn dắt đội bóng áo lính giành tấm vé thăng hạng trực tiếp. Sau đó, ông lui về làm trợ lí cho Lee Heung-sil. Nguyễn Hải Biên đã gắn bó với Viettel từ lâu, vậy nên sự trở lại của ông trong vai trò HLV trưởng sẽ giúp tinh thần chiến đấu của Bùi Tiến Dũng và các đồng đội có thêm sự mạnh mẽ, hứng khởi.

Bên cạnh HLV Nguyễn Hải Biên, ở chuyến làm khách tại Nha Trang sắp tới, người hâm mộ Viettel sẽ chào đón sự trở lại của 1 cái tên khác, người vừa thi đấu rất hay tại King’s Cup 2019, đó chính là Nguyễn Trọng Hoàng. Hậu vệ 30 tuổi gia nhập đội bóng thủ đô khi thời hạn nộp danh sách các cầu thủ tham dự V-League đã hết, vậy nên, anh đã phải ngồi ngoài trong suốt 12 vòng đấu đã qua.

Viettel và những sự trở lại đáng chú ý vào cuối tuần này - Bóng Đá

 Sự trở lại của Trọng Hoàng cũng rất đáng để chờ đợi.

Tuy nhiên, theo quy định của ban tổ chức, thời hạn đăng kí cầu thủ cho giai đoạn 2 của mùa giải đã bắt đầu từ ngày 1/6/2019, do đó, Trọng Hoàng có thể ra sân trong cuộc chiến với Sanna Khánh Hòa BVN vào cuối tuần này. Mặc dù phải nghỉ thi đấu đã lâu, nhưng cầu thủ người Nghệ An vẫn luyện tập rất chăm chỉ. Phong độ ấn tượng ở King’s Cup 2019 vừa qua cho thấy anh đã sẵn sàng cho màn tái xuất V-League. Các cổ động viên của Viettel cũng đang mong chờ màn trình diễn tại Buriram sẽ được xuất hiện trong màu áo đội bóng thủ đô.

Sau tất cả, chuyến làm khách tại Nha Trang vào cuối tuần này sẽ rất đáng để chờ đợi. Sự tự tin của các cổ động viên Viettel đang lên rất cao. Hi vọng rằng, với sự trở lại của HLV Nguyễn Hải Biên và cậu học trò Nguyễn Trọng Hoàng, đội bóng đến từ thủ đô sẽ được nở nụ cười mãn nguyện.

Faro | 10:30 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục