Viettel khiến Hải Phòng ngậm đắng tại Hàng Đẫy

00:19 Thứ bảy 25/05/2019

Với cú đúp của Joao Paulo, Viettel đã đánh bại Hải Phòng một cách thuyết phục.

Sau chiến thắng 2-0 trên sân của Quảng Nam ở vòng 7, các cầu thủ Viettel đang cho thấy màn trình diễn rất kém cỏi với mạch 3 trận liên tiếp gần đây không biết đến mùi chiến thắng với 2 thất bại và 1 trận hòa. Trong khi đó, Hải Phòng đang trải qua mạch 2 trận gần nhất toàn hòa dù được chơi trên sân nhà. Đây là thành tích không khiến đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng hài lòng, bởi Lạch Tray luôn là cứ điểm mà họ tận dụng rất tốt.

 - Bóng Đá

  Joao Paulo là người mở tỷ số của trận đấu ở phút thứu 13. Ảnh: Minh Anh.

Tuy nhiên, ngay ở phút thứ 13, tận dụng pha che chắn không tốt của Fagan, Ngọc Sơn cướp bóng rồi tung ra quả tạt cho Paulo bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Văn Toản, mở tỷ số trận đấu. Phút thứ 22, Ngọc Sơn mắc sai lầm khi chuyền về quá non. Thủ môn Thế Tài lao ra ngoài vòng cấm phạm lỗi với Fagan trong tình huống 1 đối 1 và phải nhận thẻ đỏ. Chỉ 3 phút sau, điều tương tự lại xảy ra với Hải Phòng, Jeremie Lynch nhận thẻ đỏ vì hành động phi thể thao, cố tình đá bóng vào bụng Paulo đang nằm sân sau pha tranh chấp với Văn Hạnh. 

 - Bóng Đá

 Cầu thủ người  Brazil  có một cú đúp cho riêng mình. Ảnh: MInh Anh

Bước sang hiệp 2, Viettel vẫn là đội chơi chủ động, phút thứ 54 Paulo ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Viettel sau đợt phản công thần tốc. Đây là cú đúp cho tiền đạo người Brazil vào lưới Hải Phòng. Với chiến thắng này, Viettel cắt mạch 3 trận không biết mùi chiến thắng. Còn Hải Phòng phải nhận trận thua sau 2 vòng đấu chỉ biết đến hòa.

Kết quả: Viettel 2 - 0 Hải Phòng

Bàn thắng: Joao Paulo 13', 54'

Đội hình xuất phát:

Viettel: Thế Tài, Ngọc Hải, Văn Thiết, Tiến Dũng, Kayo Cesar, Trọng Đại, Duy Thường, Việt Phong, Ngọc Sơn, Joao Paulo, Đức Chiến

Hải Phòng: Văn Toản, Văn Lợi, Phú Nguyên, Schmidt, Bảo Long, Đình Tài, Văn Hạnh, Fagan, Thành Long, Lynch, Mpande

Minh Anh | 21:30 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục