Vietnam Open: Người Thái lần đầu có chức vô địch đơn nam

04:00 Chủ nhật 10/09/2017

TinTheThao.com.vnTrận chung kết đơn nam là cuộc đụng độ giữa hai tay vợt người Thái Lan, Khosit Phetpradab và Suppanyu Avihingsanon.

233

 Khosit (trái) đối đầu Suppanyu ở chung kết.

Như vậy bất luận kết quả sắp tới thế nào, chức vô địch đơn nam vẫn sẽ thuộc về người Thái. Đây là lần đầu tiên có một tay vợt nam người Thái Lan đăng quang trong lịch sử 21 năm của giải đấu Vietnam Open.

Theo thống kê, Khosit Phetpradab và Suppanyu Avihingsanon đã gặp nhau 2 lần và chiến thắng đều nghiêng về Khosit. Tuy nhiên đó là thời điểm cách đây đã 4 năm, hiện Avihingsanon đang có phong độ rất cao và quyết tâm trả món nợ xưa.

Ở nội dung đơn nữ, Vũ Thị Trang sẽ chạm trán với hạt giống số 1 người Nhật Bản Sayaka Takahashi. Nội dung đôi nam, cặp hạt giống số 3 Liao Min-chun/ Su Cheng-heng (Đài Bắc) đối đầu cặp hạt giống số 7  Wahyu Nayaka/ Ade Yusuf (Indonesia). 

Ngoài nội dung đôi nam, cầu lông Indonesia còn có đại diện vào chung kết đôi nữ khi cặp Della Destiara Haris/ Rizki Amelia Pradipta đối đầu Chayanit Chaladchalam/ Phataimas Muenwong.

Nội dung đôi nam nữ, hai cặp người Indonesia, Alfian Eko Prasetya/ Melati Daeva Oktavianti và Riky Widianto/ Masita Mahmudin sẽ cạnh tranh để tìm ra nhà vô địch.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 04:00 10/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục