Vietnam Open: Hai tay vợt sinh năm 2001 gặp nhau ở tứ kết

10:41 Thứ sáu 08/09/2017

TinTheThao.com.vnCác tay vợt trẻ đang thi đấu rất ấn tượng ở giải cầu lông Vietnam Open thuộc hệ thống Grand Prix.

1

 Naraoka (trái) có cuộc đối đầu được chờ đợi với Sen. Ảnh: Internet.

Giải cầu lông Vietnam Open đang bước vào giai đoạn nước rút và 8 cái tên xuất sắc nhất ở nội dung đơn nam đã lộ diện. Trong ngày thi đấu thứ năm, giải đấu sẽ tìm ra 4 gương mặt mạnh nhất để đi vào bán kết.

Trong số 4 cặp đấu chiều nay, đáng được chờ đợi nhất là cuộc gặp gỡ giữa hai tài năng trẻ Korai Naraoka (Nhật Bản) và Lakshya Sen (Ấn Độ). Đây cũng là hai tay vợt nam trẻ nhất có mặt ở vòng tứ kết.

Được biết cả Naraoka và Sen năm nay đều mới 16 tuổi (sinh năm 2001). Đáng chú ý, Sen là tay vợt trẻ số 1 thế giới, còn Naraoka đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng trẻ. Cùng với nhau, họ đã có những chiến thắng ấn tượng ở các vòng ngoài. Trong khi Naraoka hạ các hạt giống Hsueh Hsuan-yi (11) và Hsu Jen-hao (1), thì Sen cũng có cho mình chiến thắng trước đồng hương Abhishek Yelegar (15). Lối đánh chưa thật sự hoàn thiện nhưng với tinh thần thi đấu quật khởi, không có gì để mất, Naraoka và Sen đang trở thành những làn gió mới ở giải năm nay.

Ở hệ giải chuyên nghiệp như Grand Prix hay Challenger, Naraoka và Sen chưa gặp nhau lần nào. Bởi thế cuộc gặp gỡ ở Vietnam Open năm nay sẽ là một trong những cơ sở để họ khẳng định mình trên con đường tiến lên chuyên nghiệp. Và dù thế nào đi nữa thì Vietnam Open năm nay cũng sẽ chắc chắn có một tay vợt 16 tuổi vào bán kết.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 10:40 08/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục