VietJetAir tài trợ vé cho đoàn thể thao khuyết tật VN

08:51 Thứ sáu 20/07/2012

Ngày 19/2, VietJetAir cho biết sẽ hỗ trợ vé máy bay khứ hồi phục vụ đi lại và lên đường tập huấn, tham dự Paralympics Games London 2012 của đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam.

Ông Pritam Singh, Phó Tổng Giám đốc VietJetAir (trái) trao bảng tượng trưng tài trợ vé máy bay cho đại diện Hiệp hội thể thao người khuyết tật VN (Ảnh: Hoàng Tuấn)

Theo đó, VietJetAir hỗ trợ vé máy bay cho đoàn thể thao khuyết tật Việt Nam với 20 thành viên do ông Phạm Văn Tuấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao làm trưởng đoàn, 1 phó đoàn, 11 vận động viên, 4 huấn luyện viên, 1 bác sỹ, 2 cán bộ phiên dịch tham gia thi đấu các bộ môn cử tạ, điền kinh, và bơi lội.

Ngoài ra, nhằm hoàn thiện các trang thiết bị và hậu cần cho đoàn, VietJetAir cũng sẽ tài trợ các vận động viên các trang phục và phương tiện phục vụ tập huấn và thi đấu cho toàn đoàn tại Ireland và Anh.

Theo kế hoạch, các vận động viên sẽ tham dự chương trình tập huấn 3 tuần tại Cộng hòa Ireland, từ ngày 19/7 và kết thúc vào 9/8/2012, trước khi tới Anh vào ngày 10/8 để tiếp tục tập huấn tại trường Cao đẳng Bradford, Vương quốc Anh trước khi tham dự Paralympic London 2012.

Ông Desmond Lin, Giám đốc phát triển kinh doanh của VietJetAir, cho biết VietJetAir vinh dự được đóng góp một phần vào sự chuẩn bị về cơ sở vật chất và điều kiện đi lại cho đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam trong chuyến tập huấn và thi đấu lần này./.

Hoàng Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục