Việt Thắng hồi sinh ở xứ Thanh: Ngạc nhiên chưa?

19:02 Thứ năm 03/05/2012

Khi niềm cảm hứng chơi bóng bắt đầu quay trở lại, cùng với những bàn thắng và phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo của Thanh Hóa, Việt Thắng đang chứng minh cho tất cả cùng thấy phẩm chất và giá trị của mình vẫn chưa mất đi theo thời gian.

“Thắng ơi hôm nay cháu đá tốt đấy. Cứ cố gắng thể hiện, phát huy như thế để giúp Thanh Hóa trụ hạng cháu nhé

Nếu có phiếu bầu chọn cho cầu thủ xuất sắc nhất trận dành cho khán giả, kiểu gì chú cũng bình chọn cho con…”.


Việt Thắng đang tìm lại nụ cười và niềm vui ở Thanh Hoá

Trận đấu kết thúc gần nửa giờ đồng hồ, nhưng một vị khán giả lớn tuổi vẫn cố gắng nán lại sân chỉ để gặp bằng được Việt Thắng, ôm thật chặt, xoa đầu động viên sau khi chứng kiến phong độ chói sáng mà chân sút này thể hiện trong chiến thắng 2-0 của đội bóng xứ Thanh trước SLNA ở vòng đấu vừa rồi.

Bây giờ ở Thanh Hóa, bất kể chỗ nào Việt Thắng lui đến, người hâm mộ xứ Thanh đều nhận ra và dành cho anh những cử chỉ thân thiện. Việt Thắng tâm sự: “Có nằm mơ, cũng không bao giờ nghĩ có một ngày mình lại được mọi người yêu mến, đón nhận như này…”.

Với Thắng đó chính là động lực và cũng là trách nhiệm để anh phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa nhằm đáp lại tình cảm của mọi người dành cho mình.

Có nhiều nguyên nhân để lý giải cho sự “hồi sinh” của Việt Thắng trong màu áo của Thanh Hóa, nhưng điều quan trọng nhất là ở đội bóng mới Thắng được mọi người tôn trọng và được tất cả thừa nhận về chuyên môn. Luôn cảm thấy được khát khao muốn cống hiến, sống trong niềm đam mê chơi bóng thực thụ mỗi khi có cơ hội ra sân, điều đó khác xa hoàn toàn với phận “đời thừa” và những gì Việt Thắng đã bị đối xử lúc còn khoác áo B.BD.

Cứ nhìn cái cách mà Việt Thắng ăn mừng hò reo như một đứa trẻ, chạy quanh sân sau mỗi pha lập công thì có thể hiểu đối với anh trong lúc này, mỗi bàn thắng đều rất có giá trị và quý giá biết nhường nào.

Ở thời điểm hiện tại, mục tiêu của Việt Thắng là ra sân thường xuyên để tìm lại chính mình đồng thời nuôi hy vọng quay trở lại ĐTQG tham dự AFF Cup 2012. Nếu ai đã từng hồ nghi rằng Việt Thắng đã hết thời và không còn khả năng chơi bóng thì những gì mà Thắng đã thể hiện trong màu áo của đội bóng xứ Thanh ở 4 vòng đấu vừa qua chính là câu trả lời xác thực nhất.
Tố Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục