Viết "tâm thư", Azarenka bỏ ngỏ việc rút lui khỏi US Open

09:38 Thứ sáu 18/08/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt 28 tuổi nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở US Open năm nay vì vướng mắc chuyện tranh chấp quyền nuôi con với bạn trai Billy McKeague.

Mới đây, Victoria Azarenka đã đăng tải bức tâm thư trên Instagram cá nhân lý giải việc có thể rút lui ở US Open năm nay. "Những người hâm mộ, bạn bè thân yêu của tôi xứng đáng được biết tại sao tôi không thể thi đấu ở US Open năm nay. Không lâu sau khi Wimbledon kết thúc, tôi và Billy McKeague đã tách ra ở riêng và hiện chúng tôi đang giải quyết một số quy trình pháp lý.

skysports-azarenka-tennis

  Tay vợt 28 tuổi nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở US Open năm nay vì vướng mắc chuyện tranh chấp quyền nuôi con với bạn trai Billy McKeague. Ảnh: Sky Sports.

Cách duy nhất mà tôi có thể thi đấu ở US Open năm nay là tôi phải để bé Leo ở lại California, mà tôi thì không muốn việc này chút nào," Azarenka chia sẻ.

Ngoài ra, tay vợt 28 tuổi này cũng bày tỏ hy vọng mọi việc sẽ sớm giải quyết ổn thỏa để có thể nhanh chóng trở lại với làng banh nỉ.

Sau khi trở lại tại Wimbledon năm nay, Azarenka liên tiếp vắng bóng ở các giải đấu. Theo đó, tay vợt từng 2 lần đoạt giải Grand Slam đã rút lui khỏi giải đấu diễn ra ở Stanford, California hồi đầu tháng 8 này với lý do dính ốm virus, và gần đây nhất là Cincinnati Open vì bận giải quyết việc gia đình.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:05 18/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục