Việt Phong ghi bàn đưa Viettel lọt vào vòng 1/8 trong ngày thầy Park dự khán

19:08 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng duy nhất của Việt Phong, Viettel đã chính thức giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Sau những phút đầu tiên nhập cuộc tự tin, chủ nhà Sanna Khánh Hoà buộc phải nhường thế trận cho đội khách Viettel. Với những tuyển thủ của các ĐTQG như Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Đức Chiến, Trọng Hoàng, Hoàng Đức đội bóng áo lính đã thể hiện được sự nhỉnh hơn của mình.

Phút thứ 8, tân binh Hồ Khắc Ngọc tung cú volley từ khá xa khiến thủ môn Ngọc Cường phải mất 2 nhịp mới có thể bắt gọn bóng. Đến phút thứ 24, tiếp tục là Khắc Ngọc khiến người gác đền Sanna Khánh Hoà phải vất vả với cú sút trực tiếp ở cự ly 25m.

Sau trận Sanna Khánh Hoà vs Viettel - Bóng Đá

Viettel thi đấu có phần lấn lướt hơn chủ nhà Sanna Khánh Hoà.

Tám phút sau, Tiến Anh có tình huống đi bóng táo bạo trước khi tung cú dứt điểm bằng lòng trong đưa bóng đi cao hơn khung thành đội chủ nhà trong gang tấc. Cuối hiệp 1, Viettel vẫn kiên định với những phương án tấn công từ 2 biên, tuy nhiên vẫn chưa thể cụ thể hoá thành bàn thắng. Cả 2 đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số 0-0.

Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng vẫn là những người nắm thế chủ động. Với sự góp mặt của Việt Phong và Minh Tuấn đã giúp cho hàng công của Viettel thêm sức mạnh. Phút 52, Trọng Hoàng có tình huống dâng cao và thực hiện quả tạt cho  Văn Hào. Tiếc là số 39 đã không thể chạm bóng.

Phút 71, Viettel có pha triển khai bóng sắc nét, Trọng Hoàng lên bóng phía cánh phải, chuyền sang cho Việt Phong, anh trả ngược về phía sau tạo điều kiện cho Thanh Hoà dứt điểm cận thành. Tuy nhiên pha dứt điểm ở cự ly 7m của số 39 đã đưa bóng vọt xà rất đáng tiếc.

Sau trận Sanna Khánh Hoà vs Viettel - Bóng Đá

Việt Phong ghi bàn thắng giúp Viettel giành vé đi tiếp.

Và điều gì đến đã đến, phút thứ 82, nhận đường chuyền của Minh Tuấn, Việt Phong tung cú ra chân cực nhanh đưa bóng đi vào góc xa khiến thủ môn Ngọc Cường không thể cản phá.

Thời gian còn lại của trận đấu, đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Giành chiến thắng tối thiểu trước Sanna Khánh Hoà, Viettel sẽ bước tiếp vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia và đụng độ An Giang - đội vừa thắng CLB Long An vào hôm qua (24/05).

Còn với cá nhân tiền đạo Việt Phong, với bàn thắng vào lưới đội bóng Phố Biển, anh đã ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo.

Tỷ số: Sanna Khánh Hoà 1-0 Viettel

Ghi bàn: Việt Phong (82').

Đội hình ra sân:

Sanna Khánh Hòa: Ngọc Cường, Công Thành, Đình Kha, Trùm Tỉnh, Hoài An, Đình Khương, Tấn Tài, Thành Nhân, Tấn Điền, Thành Công, Nhật Tân.

Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Ngọc Sơn, Khắc Ngọc, Đức Chiến, Hoàng Đức, Tiến Anh, Văn Hào, Duy Thường.

Đăng Huy | 18:38 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục