Việt Nam và Malaysia ra sân với đội hình nào trong trận chiến sinh tử?

10:02 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnDưới đây là đội hình dự kiến của Việt Nam và Malaysia trong trận chung kết lượt về AFF Cup.

Với tham vọng vô địch, xưng bá khu vực, cả Việt Nam và Malaysia đều mong chờ trận đấu sinh tử trên sân Mỹ Đình đêm 15/12. Sau 2 bàn thắng ở Bukit Jalil, đoàn quân Park Hang-seo đang nắm giữ lợi thế. Chỉ cần thi đấu tỉnh táo và không để đối phương có cơ hội giành chiến thắng, "Những ngôi sao vàng" sẽ chạm tay đến chức vô địch.

Trong khi đó, Malaysia phải nỗ lực gấp đôi khi vừa phải chơi trên sân khách, vừa phải giành thắng lợi. Chẳng những dâng cao tìm kiếm bàn thắng, đội nhà còn cần đảm bảo phòng ngự kiên cố và hạn chế những đường phải công của Việt Nam. Đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng với thầy trò Tan Cheng Hoe.

Hiển nhiên, để bước vào cuộc chiến và bước lên ngôi vương AFF Cup, đầu tiên cả 2 đội phải có những toan tính trong đội hình ra sân. Và dưới đây là đội hình dự kiến theo Fox Sports.

Việt Nam:

HLV Park Hang-seo đang vận hành tốt sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Trong khi đó, các cầu thủ Việt Nam cũng quá quen thuộc và ngày càng thi đấu nhuần nhuyễn với đội hình này. Và hiển nhiên, không có lý do gì chiến lược gia người Hàn Quốc mạo hiểm thay đổi trong trận đấu mang tính quyết định.

Điều quan trọng và được người hâm mộ quan tâm bây giờ là về nhân sự. Ở trận lượt đi, Park Hang-seo gây bất ngờ khi để Hà Đức Chinh đá vị trí trung phong cắm bên cạnh Văn Đức và Quang Hải. Ngôi sao SHB Đà Nẵng chơi không tệ với những lần chạy chỗ và đọc trận đấu thông minh. Thế nhưng, sự non kém khiến tiền đạo số 13 liên tục bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn. Theo đó, tờ Fox Sports cho rằng nhà cầm quân xứ kim chi sẽ để Anh Đức thay Đức Chinh.

Về các vị trí khác, sẽ không có bất cứ xáo trộn nào. Riêng Quế Ngọc Hải, trước đó, tuyển thủ 25 tuổi gặp phải chấn thương chân sau trận đấu lượt đi ở Malaysia. May mắn, đội trưởng tuyển Việt Nam đã kịp phục hồi và quay trở lại tập luyện. Và hiển nhiên, ngôi sao SLNA tiếp tục là điểm tựa nơi hàng phòng ngự đội nhà trong trận đấu đêm 15/12.

Đội hình ra sân Việt Nam vs Malaysia - Bóng Đá

 

Thủ môn: Đặng Văn Lâm

Hàng phòng ngự: Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh.

Hàng tiền vệ: Văn Hậu, Hùng Dũng, Đức Huy, Trọng Hoàng.

Hàng tiền đạo: Văn Đức, Anh Đức, Quang Hải.

Maylasia:

Về phía Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để quyết chiến đến cùng trên sân Mỹ Đình. Trên hàng công và khu trung lộ, đội bóng vẫn giữ nguyên các ngôi sao chủ chốt. Ở hàng phòng ngự, nhà cầm quân 50 tuổi có vài sự thay đổi. Aidil Zafuan sẽ thế chỗ cho Irfan Zakaria ở vị trí trung vệ. 2 bên cánh, Syazwan Andik và Syahmi Safari là gương mặt được tin tưởng.

Đội hình ra sân Việt Nam vs Malaysia - Bóng Đá

 

Thủ môn: Farizal
Hàng phòng ngự: Syahmi Safari, Aidil Zafuan, Shahrul Saad, Syazwan Andik
Hàng tiền vệ: Akram Mahinan, Syamer Kutty, Safawi Rasid, Mohamadou Sumareh
Hàng tiền đạo: Norshahrul Idlan, Zaquan Adha

Bạch Băng | 10:05 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục