Việt Nam tiêu tan giấc mơ được đón Barca mùa Hè này

22:06 Thứ tư 11/04/2012

Cách đây không lâu, rất nhiều thông tin khẳng định rằng nhà đương kim vô địch châu Âu và Thế giới cấp CLB – FC Barcelona sẽ đặt chân đến châu Á trong mùa du đấu hè 2012, trong đó có nguồn tin còn khẳng định Việt Nam sẽ là điểm đến của đội bóng xứ Catalunya. Tuy nhiên, cơ hội với châu Á nói chung hay Việt Nam nói riêng đã chính thức khép lại, ít nhất là ngay trong mùa hè 2012 này.

Barca sẽ không đến Việt Nam và châu Á mùa Hè này - Ảnh Getty

Mới đây, trang chủ của FC Barcelona đã chính thức khẳng định mùa hè 2012, CLB sẽ không tiến hành các chuyến du đấu – giao hữu vòng quanh thế giới như mùa hè 2011 vừa qua. Cụ thể, mùa hè 2011, FC Barcelona đã trải qua giai đoạn tiền mùa giải của mình bằng các trận đấu ở giải Audi Cup 2011 tại Đức, sau đó là Tour du Mĩ với một số trận đấu trước các CLB của đất nước này và đặc biệt là trận đấu với M.U.

Trang chủ của Barca nói rằng “Nhằm mục đích bù đắp cho sự quá tải của các cầu thủ trong đội hình tích luỹ ở những mùa giải gần đây cũng như việc sẽ có rất nhiều những thành viên trong đội bóng tham dự vào 2 giải đấu lớn diễn ra trong mùa hè 2012 là Euro 2012 và Olympic London 2012” mà CLB quyết định sẽ chỉ tiến hành giai đoạn tiền mùa giải ở châu Âu. Barca sẽ thi đấu khoảng 4 đến 5 trận đấu giao hữu ở trong lãnh thổ TBN nói riêng và trên toàn châu Âu nói chung, và lịch đấu sẽ còn tuỳ thuộc vào kế hoạch cũng như đề nghị, lời mời từ các quốc gia.

Cuối thông báo của mình, FC Barcelona bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ toàn thế giới: “FC Barcelona xin bày tỏ lòng biết ơn của mình đến toàn thể người hâm mộ CLB trên toàn thế giới, những người đã luôn mong muốn được CLB ghé thăm quốc gia của mình. FC Barcelona cam kết với các bạn rằng CLB sẽ tiếp tục xúc tiến kế hoạch du đấu toàn thế giới trong những năm tiếp theo.”
Hoàng Thông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục