Việt Nam tiếp tục khiến Trung Quốc bẽ mặt trong trận cầu 12 bàn thắng

07:02 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnBóng đá Việt Nam thêm một lần nữa giành chiến thắng trước người Trung Quốc, sau màn giao hữu cách đây hơn hai tháng...

Hôm 8/9 vừa qua, đội tuyển U22 Việt Nam đã nhẹ nhàng hạ gục đội tuyển U22 Trung Quốc ngay trên sân khách với tỉ số 2-0. Người ghi bàn là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (cú đúp) . Đó được coi như màn thị uy sức mạnh của các chiến binh sao vàng đối với người hàng xóm dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo.

Cho đến hôm qua, thêm một lần nữa bóng đá Việt Nam có được chiến thắng trước Trung Quốc, mặc dù U22 Việt Nam hay đội tuyển quốc gia đều không liên quan, bởi họ còn bận tập trung cho chiến dịch SEA Games và vòng loại World Cup 2022. Đấy là chiến công của đội tuyển bóng đá bãi biển ở giải VĐ Đông Nam Á.

Các học trò của huấn luyện viên Trương Tuấn Công đã ghi liên tiếp 5 bàn vào lưới đối phương, trước khi Trung Quốc cũng 4 lần liên tiếp làm điều tương tự với hy vọng lật ngược thế trận. Tuy nhiên, sau đó hai bên đều giằng co trong việc ghi bàn và kết quả chung cuộc là 7-5 nghiêng về phía Việt Nam.

Việt Nam lại thắng Trung Quốc trong trận cầu 12 bàn thắng - Bóng Đá

 Việt Nam tiếp tục có chiến thắng trước người Trung Quốc.

Giải bóng đá bãi biển Đông Nam Á 2019 (AFF Beach Soccer 2019) chỉ có 5 đội tham dự, trong đó 2 khách mời là Trung Quốc và Afghanistan. Ba đội tuyển trong khu vực là Malaysia, Việt Nam và chủ nhà Thái Lan. Sân chơi được tổ chức tại bãi biển thuộc tỉnh Chonburi.

Unai Emery xác nhận Aubameyang là đội trưởng của Arsenal:

Trung Quân | 06:15 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục