Việt Nam tham dự SEA Games 28 với khoảng 500 VĐV

08:55 Thứ hai 12/01/2015

500 VĐV Việt Nam sẽ góp mặt tại SEA Games lần thứ 28. Đó là con số dự kiến của đoàn thể thao Việt Nam được báo cáo trong buổi làm việc giữa Tổng cục TDTT với Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Lê Khánh Hải vừa qua.

Đoàn thể thao Việt Nam sẽ tham dự SEA Games lần thứ 28 với số lượng VĐV không nhỏ.

Từ giờ cho tới ngày thi đấu SEA Games 28 vẫn còn nửa năm nên danh sách cuối cùng sẽ còn nhiều thay đổi. Đoàn Việt Nam dự kiến góp mặt ở 27/36 môn thể thao của Đại hội lần này và vẫn đặt chỉ tiêu ở trong 3 vị trí dẫn đầu về số HCV.

Năm nay, SEA Games 28 được diễn ra tại Singapore từ ngày 5 kéo dài đến hết 15-6. Thể thao Việt Nam chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn về thành tích sau khi nước chủ nhà thông báo bỏ nhiều môn thể thao mà chúng ta là một trong những nước có thế mạnh ở khu vực như cử tạ, karatedo, vật, vovinam, bóng đá nữ…

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Vương Bích Thắng cho biết, từ SEA Games 28, ngành TDTT sẽ tập trung phát triển các môn thể thao trọng điểm Olympic, Asian Games qua đó các môn thể thao trọng điểm, các VĐV trọng điểm dù có hay không tham dự SEA Games sẽ được ngành TDTT chú trọng đầu tư và phát triển nhằm phục vụ cho những mục tiêu cao hơn trên đấu trường quốc tế.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục