Việt Nam tái đấu Malaysia: Thầy Park cho học trò tập hóa giải tình huống cố định

19:54 Thứ năm 13/12/2018

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Malaysia ở trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang-seo tập trung rất nhiều vào các tình huống bóng bổng và cố định.

 - Bóng Đá

Chiều 13/12 ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên sau khi trở về từ Malaysia.  

Thầy Park chỉ giáo học trò - Bóng Đá

Trước buổi tập chính thức, HLV Park Hang-seo trao đổi khá lâu với học trò. Dường như ông thầy người Hàn Quốc nhắc khá nhiều lần đến sai phạm của hàng thủ khi để đối thủ ghi hai bàn vào lưới Văn Lâm trong trận lượt đi.

 - Bóng Đá

Ở trận đấu lượt đi trên sân Bukit Jalil, ĐT Việt Nam đã nhập cuộc rất tốt để có hai bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, kết thúc trận đấu chúng ta bị gỡ hòa 2-2. 

 - Bóng Đá

Chắc chắn ở thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-seo không muốn các học trò lặp lại những sai lầm ở trận chung kết lượt đi. 

 - Bóng Đá

Trở về Hà Nội, thời tiết khá lạnh nhưng các cầu thủ vẫn thích nghi nhanh và sẵn sàng cho mục tiêu cao nhất giành ngôi vô địch AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình. 

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo đang có những toan tính kỹ cho trận đấu lượt về trên sân nhà Mỹ Đình, dù đã có 2 bàn làm vốn trên sân khách nhưng nhiều khả năng thầy Park sẽ chơi đôi công với đối thủ. 

 - Bóng Đá

Thầy Park quan sát và trao đổi khá kỹ với các vị trí trọng yếu dưới hàng thủ. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng người vào sân thay Văn Đức hiệp hai trận lượt đi được thầy Park gọi ra trao đổi riêng trên sân tập. 

 - Bóng Đá

Trong buổi tập chiều 13/12 trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, HLV Park Hang-seo cho các học trò tập khá nhiều tình huống chống bóng bổng. 

 - Bóng Đá

Hai bàn thua trên sân Bukit Jalil của Việt Nam đều đến từ những tình huống cố định. Vậy nên, Duy Mạnh và đồng đội sẽ phải khắc phục điểm yếu ấy. 

Đình Viên | 18:50 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục