"Việt Nam sẽ thắng Philippines đậm hơn cả lượt đi"

09:09 Thứ năm 06/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDự đoán về kết quả của trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào đêm nay, BLV Quang Huy đã cho biết quan điểm của cá nhân mình.

Nắm lợi thế sau chiến thắng 2-1 tại trên lượt đi trên sân của ĐT Philippines, nhiệm vụ của thầy trò HLV Park Hang-seo trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Trong trận đấu lượt về đêm nay, ĐT Việt Nam chỉ cần thủ hoà hoặc thậm chí thua 0-1 là đã sở hữu tấm vé dự 2 trận chung kết với Malaysia.

 BLV Quang Huy tin ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng đậm trong trận bán kết lượt về.

Tuy nhiên, nhận định về trận đấu này, BLV Quang Huy lại cho rằng "Những ngôi sao vàng" sẽ chơi bùng nổ và không tử thủ tiêu cực. Trả lời trên VTC News, BLV Quang Huy chia sẻ: "Có thể Việt Nam sẽ gặp một chút khó khăn trước sự trỗi dậy của Philippines. Nhưng cơ bản đối thủ vẫn tiếp tục thiếu 5 cầu thủ quan trọng nên tôi tin vào đấu pháp của HLV Park Hang-seo để bình tĩnh dập tắt hy vọng của đối thủ. Thậm chí tôi hy vọng chúng ta thắng đậm hơn lượt đi.

Chúng ta vẫn phải duy trì lối đá và sự tập trung như trận lượt đi. Nghĩa là dù chơi trên sân nhà nhưng vẫn phải có bộ đôi tiền vệ trụ, đá chắc chắn, không vội vàng. Phòng ngự chủ động và tấn công linh hoạt cũng như tận dụng tốc độ của các cầu thủ. Tôi chờ đợi chiến thắng đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ở sân Mỹ Đình từ khi AFF Cup có thể thức lượt đi lượt về."

Trận bán kết lượt về giữa chủ nhà Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 đêm nay 06/12.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục