'Việt Nam rất mạnh, nhưng có thể Thái Lan và Singapore sẽ vào bán kết'

23:49 Thứ tư 16/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ của Thái Lan mong đợi những diễn biến bất ngờ sẽ xảy ra với bảng B.

Ở bảng B SEA Games 2019, Việt Nam và Thái Lan gần như được mặc định là những ứng viên sáng giá nhất cho tấm vé tiến vào bán kết. Khi bị bốc thăm vào bảng đấu này, HLV U22 Singapore thừa nhận họ sắp phải đối đầu với những đội bóng xuất sắc nhất Đông Nam Á.

Nhận định về B, trang The New Paper của Singapore cũng nhắc riêng về Thái Lan và Việt Nam. Đặc biệt về phía đội tuyển của chúng ta, bài viết dành nhiều sự chú ý cho "Đoàn Văn Hậu, người đang chơi ở Hà Lan cho CLB Heerenveen và Nguyễn Quang Hải, Cầu thủ xuất sắc nhất của AFF Suzuki Cup 2018".

'Maybe Singapore and Thailand will go through to the semi-finals' - Bóng Đá

 Chaiman tin Thái Lan sẽ giành quyền đi tiếp.

Cựu tiền vệ tấn công của tuyển Thái Lan, Therdsak Chaiman cũng đánh giá bảng B là một bảng đấu khó nhằn, tuy nhiên cho rằng chưa chắc cả Việt Nam và Thái Lan sẽ cùng tiến vào bán kết: "Đây là một bảng đấu khó khăn với nhiều đội mạnh. Đội hình Thái Lan năm nay còn mạnh hơn so với đội hình vô địch giải đấu lần trước."

"Việt Nam cũng rất mạnh, nhưng ở một giải đấu như SEA Games bạn sẽ chẳng đoán trước được gì, có thể Singapore và Thái Lan sẽ tiến vào bán kết."

Ở bảng A, đội chủ nhà Philippines sẽ gặp những đối thủ khá dễ chịu là Malaysia, Myanmar, Campuchia và Timor Leste. Vòng bảng sẽ được bắt đầu vào cuối tháng này.

Hoài Thu | 23:00 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục