Việt Nam lại thắng, fan Thái Lan ngao ngán thừa nhận sự thật không thể chối bỏ

11:26 Thứ sáu 11/10/2019 | 4

TinTheThao.com.vnThêm một lần người Thái lại phải ôm hận trước 1 đội tuyển của Việt Nam, trong giải đấu tổ chức ngay tại quê nhà.

Sau thất bại tại King's Cup, Thái Lan tiếp tục hứng chịu thêm 1 trận thua ngay trên sân nhà trước đội khách mời Việt Nam. Tối qua, ngoài màn so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022, sự chú ý của giới mộ điệu còn hướng về Bangkok, nơi diễn ra cuộc đụng độ giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan.

Chơi trên đất khách nhưng các học trò của HLV Philippe Troussier tự tin tạo ra thế trận ngang ngửa, thậm chí vượt trội hơn so với chủ nhà U19 Thái Lan.

Fan Thái phản ứng thua U19 VN - Bóng Đá

 U19 Việt Nam xuất sắc chiến thắng.

U19 Việt Nam là những người tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, nhưng không thể khoan phá mành lưới đội chủ nhà xuyên suốt 90 phút. Những tưởng trận đấu sẽ có tỷ số hòa 0-0 thì đúng vào những phút bù giờ cuối cùng, đội khách đã có bàn thắng quyết định của tiền đạo vào sân thay người - Nguyễn Văn Tùng

Giành chiến thắng 1-0 trước U19 Thái Lan, HLV Troussier có màn ra mắt mỹ mãn. Sau trận, chiến lược gia người Pháp không giấu diếm sự phấn khởi trong phòng họp báo. Đối thủ của thầy trò Troussier ở chung kết sẽ là Hàn Quốc. 

Ngược lại, các CĐV Thái Lan lại ngao ngán với thêm một lần ôm hận trước kình địch cùng khu vực. Trên Facebook, người Thái không ngần ngại thừa nhận và ca ngợi sức mạnh của Việt Nam trước Thái Lan ở các cấp độ.

Fan Thái phản ứng thua U19 VN - Bóng Đá

 Phản ứng của fan Thái Lan.

Phụng Sồ | 10:50 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục