Việt Nam đối đầu trẻ Trung Quốc: Có bất ngờ hay không?

10:54 Thứ sáu 14/10/2016

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam sẽ gặp lại trẻ Trung Quốc ở bán kết giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2016.

bongchuyenu-vtvcup-11-10

 Tại vòng bảng, tuyển Việt Nam từng hạ trẻ Trung Quốc với tỷ số 3-1. Ảnh: Internet.

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup đang bước vào giai đoạn nước rút và những cái tên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch đã dần lộ diện. Sau một ngày tạm nghỉ, không khí bóng chuyền sẽ tiếp tục được phủ đầy nhà thi đấu tỉnh Hà Nam với các lượt trận bán kết hứa hẹn gay cấn.

Đối thủ của Việt Nam là tuyển trẻ Trung Quốc. Tại vòng bảng Việt Nam từng thắng trẻ Trung Quốc 3-1 và đó là trận đấu mà chúng ta tung ra đội hình rất trẻ gồm Thu Hoài, Đoàn Thị Xuân, Lê Thanh Thúy, Nguyễn Thị Trinh và Lê Thị Hồng.

Tuy nhiên có một chi tiết đáng lưu ý là trận đấu đó chỉ mang tính thủ tục với tuyển Việt Nam khi chúng ta đã chắc suất đứng nhì bảng, những gương mặt kỳ cựu cũng đã được HLV Thái Thanh Tùng cất trên băng ghế dự bị.

Bước vào trận đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp, HLV Thái Thanh Tùng nhiều khả năng sẽ tung vào sân những con "át chủ bài" như Linh Chi hay Kim Huệ. Theo đánh giá của giới chuyên môn, một chiến thắng với cách biệt 3-0 gần như là điều đã nằm chắc trong tầm tay của Kim Huệ và các đồng đội, tất nhiên là với điều kiện chúng ta hạn chế tối đa những sai sót ở khâu hàng sau. 

Ở trận bán kết còn lại, CLB Chonburi (Thái Lan) được xem là vượt trội hoàn toàn so với tuyển Indonesia. Với hiệu suất ghi điểm khá cao từ những cái tên như Wilavan hay Ajcharaporn, Chonburi rõ ràng là ứng viên số một cho chức vô địch vào lúc này.

Ở trận tranh hạng 5-6, CLB Nagasaki (Nhật Bản) sẽ đối đầu với CLB trẻ Giang Tô.

Nam Anh | 10:55 14/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục