Việt Nam đối đầu dàn tuyển thủ của Thái Lan

12:41 Thứ ba 11/10/2016

TinTheThao.com.vnTuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chạm trán đối thủ mạnh Chonburi ở lượt trận thứ tư vòng bảng, giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2016.

lich-thi-dau-bong-chuyen-vtv-cup

 Bóng chuyền nữ Việt Nam hứa hẹn gặp khó khăn trước CLB Chonburi của Thái Lan. Ảnh: Internet.

Việt Nam vẫn chưa gặp phải khó khăn nào lớn ở giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2016 dù đội hình đang trong giai đoạn trẻ hóa mạnh mẽ. Hôm qua thầy trò của HLV Thái Thanh Tùng tiếp tục giành chiến thắng dễ với tỷ số 3-0 trước tuyển Indonesia.

Đó là trận đấu mà chuyền hai chủ lực Linh Chi được tung vào sân từ thời điểm nhập cuộc. Các tay đập như Kim Huệ, Đoàn Xuân hay Ngọc Diễm chơi đều tay và đạt hiệu suất ghi điểm khá cao. Trong khi bên kia lưới, một mình Manganang không đủ cứu Indonesia thoát khỏi một trận thua trắng.

Với ba trận thắng, Việt Nam vẫn đang nằm trong nhóm dẫn đầu và đã chắc chắn một tấm vé vào chơi bán kết. Tuy nhiên các cô gái vẫn cần thêm những chiến thắng nữa để duy trì ngôi đầu bảng, qua đó có một kết quả thuận lợi ở bán kết.

Hôm nay Linh Chi và các đồng đội sẽ bước vào lượt trận thứ tư với ứng viên vô địch, CLB Chonburi của Thái Lan. So về mặt bằng chung, Chonburi trội hơn hẳn các đội bóng khác tại giải năm nay. Không chơi với 100% sức mạnh nhưng Chonburi vẫn dễ dàng có được 3 trận thắng đều với tỷ số 3-0 như tuyển Việt Nam.

Đáng chú ý, đội hình Chonburi có đến 4 VĐV đang khoác áo đội tuyển Thái Lan. Họ là Wilavan, Piyanut, Soraya và Ajcharaporn. Wilavan năm nay đã 32 tuổi và được xem là chỗ dựa tinh thần cho CLB, trong khi Ajcharaporrn năm nay mới 21 tuổi nhưng đã là cây ghi điểm chủ lực của Thái Lan ở các giải đấu quốc tế.

Chạm trán một đội bóng đồng đều về cả chiều cao, chuyên môn và có nhãn quan chiến thuật cực tốt sẽ là liều thuốc thử xứng tầm cho thầy trò HLV Thái Thanh Tùng. Nhiều khả năng HLV quê Thái Bình sẽ tung đội hình mạnh nhất gồm Kim Huệ, Linh Chi, Ngọc Diễm, Đoàn Xuân và Thanh Thúy ở trận đấu tối nay.

Nam Anh | 12:40 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục