Việt Nam đoạt 4 HCV - 4 HCB môn Muaythai tại ABG5

19:37 Thứ hai 26/09/2016

Kết thúc môn Muaythai tại ABG5 đội tuyển Muathai Việt Nam đã đoạt 4 HCV - 4 HCB tại Đại hội.

Tấm HCV đầu tiên của Muaythai Việt Nam tại ABG5 có được là của VĐV Nguyễn Trần Duy Nhất ở hạng cân dưới dưới 60kg nam. Duy Nhất đã đánh bại đói thủ người Trung Quốc WANG Wenfeng ở trận chung kết.

Viet-Nam-doat-4-HCV-3-HCB-mon-Muaythai-tai-ABG5

 

Sau HCV của Duy Nhất, VĐV Bùi Thị Hải Yến mang về cho đội tuyển Muaythai Việt Nam tấm HCV thứ 2 hạng cân dưới 60kg của nữ. Ở trận chung kết, Hải Yến đã tạo nên bất ngờ khi hạ Knockdown võ sĩ người Thái Lan, WANKHRUEA Chenchira ở hiệp thi đấu thứ 2. Trước đó, võ sĩ người Thái đã giành thắng lợi 10-9 ở hiệp 1.

Tấm HCV thứ 3 môn Muaythai của Việt Nam là của VĐV Bùi Yến Ly ở hạng cân 51kg. Yến Ly đã giành thắng lợi trước võ sĩ SRISALAI Nitiyakorn của Thái Lan với điểm số 30-27 sau 3 hiệp đấu ở trận chung kết.

Với chiến thắng 2-1 trước võ sĩ KHALED Rola của Lebanon ở trận chung kết hạng cân 63,5kg nữ, võ sĩ Nguyễn Thị Ngọc đã mang về cho đội tuyển Muaythai Việt Nam tấm HCV thứ 4. Trong khi đó, do để thua ở trận chung kết võ sĩ Trần Thị Trúc giành HCB hạng cân dưới 54kg nữ và võ sĩ Võ Văn Đài cũng để thua đối thủ người Thái Lan ở trận chung kết nên giành HCB hạng cân 63,5kg nam.

Ở trận chung kết hạng cân 71kg nam, võ sĩ Trương Quốc Hùng đã để thua võ sĩ MINAEI Masoud của Iran để rồi ngậm ngùi giành tấm HCB. Đây là tấm HCB thứ 3 của đội tuyển Muay thể thao Việt Nam tại ABG5.

Khép lại ngày thi đấu ấn tượng của môn Muaythai, võ sĩ Phạm Thị Thu giành thêm tấm HCB sau khi để thua võ sĩ người Thái Lan, WIHANTAMMA Ratchadaphon ở trận chung kết hạng cân 57kg nữ.

Kết thúc môn Muaythai tại ABG5, đội tuyển Thái Lan đứng vị trí số 1 bảng tổng sắp huy chương bộ môn với 8 HCV - 2 HCB - 1 HCĐ, chủ nhà Việt Nam đứng thứ 2 với 4 HCV - 4 HCB - 6 HCĐ. Với 2 HCV - 1 HCB đoàn Trung Quốc leo lên đứng thứ 3, đoàn Iran đứng thứ 4 với 2 HCV trong khi Kazakhstan đứng thứ 5 với 3 HCB - 2 HCĐ.

Với thành tích này đội tuyển Muaythai Việt Nam đã vượt chỉ tiêu HC tại ABG5 khi trước khi bước vào tranh tài mục tiêu đặt ra của đội tuyển là giành ít nhất 2 HCV tại Đại hội.

Trung Kiên | 19:09 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục