Việt Nam đi tiếp ở Asian Cup, CĐV Thái Lan nói duy nhất một từ

08:52 Thứ sáu 18/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Thái Lan đã có những chia sẻ về việc tuyển Việt Nam đi tiếp ở Asian Cup 2019.

Loạt trận vòng bảng Asian Cup đêm 17/1, sau khi tuyển Oman vượt qua Turkmenistan với tỷ số 3-1, cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam chỉ còn phụ thuộc vào kết quả của cặp đấu giữa Lebanon và Triều Tiên. 

Ở cuộc so tài đó, mặc dù là đội mở tỷ số trước nhưng chung cuộc, Triều Tiên đã phải nhận thất bại 1-4. Kết quả đó đã giúp Lebanon có đồng điểm và hiệu số bàn thắng bại với tuyển Việt Nam, tuy nhiên, việc nhận nhiều thẻ vàng hơn đã khiến đại diện Tây Á phải dừng bước ở Asian Cup 2019 và nhường tấm vé đi tiếp cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Nhận được tin tuyển Việt Nam đã góp mặt ở vòng knock-out, các cổ động viên Thái Lan đã thay nhau bày tỏ cảm xúc bằng một từ tiếng Anh duy nhất: "Congratulations" (Chúc mừng).

Việt Nam đi tiếp ở Asian Cup, CĐV Thái Lan nói duy nhất một từ - Bóng Đá

Các cổ động viên Thái Lan thay nhau gửi thông điệp chúc mừng cho tuyển Việt Nam.  

Việt Nam đi tiếp ở Asian Cup, CĐV Thái Lan nói duy nhất một từ - Bóng Đá

Cổ động viên Nattapon gửi lời chúc mừng đến tuyển Việt Nam.  

Đặc biệt, một cổ động viên có nickname Chatchai Meesawat chia sẻ: "Tuyển Việt Nam đã thi đấu tuyệt vời và nỗ lực hết mình nên đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Dù sao, chặng đường phía trước vẫn còn rất dài và thử thách vẫn còn nhiều. Dĩ nhiên, với tuyển Thái Lan, hành trình đó cũng tương tự. Là một CĐV Thái Lan, tôi chúc Việt Nam và Thái Lan sẽ gặp nhiều may mắn ở những trận đấu tiếp theo".  

Phi Yến | 08:02 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục