Việt Nam đánh bại Jordan, truyền thông Mỹ nói một lời thật lòng

12:40 Thứ hai 21/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHãng thông tấn lớn của Mỹ, AP đã có bài viết về chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Jordan.

Đối đầu Jordan, đội bóng đứng đầu bảng B Asian Cup và từng đánh bại những nhà đương kim vô địch Australia, thế nhưng, tuyển Việt Nam đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Tuy để đối thủ mở tỷ số trước do công của Baha Abdul-Rahman thế nhưng, chúng ta đã nhanh chóng có bàn san hòa sau cú ra chân cực nhanh của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Sau 120 phút bất phân thắng bại, cả hai đội đã phải bước vào tranh tài trên loạt sút luân lưu 11m và tại đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chơi xuất sắc để mang về chiến thắng 4-2 cho Việt Nam.

Việt Nam thắng trận, truyền thông Mỹ nói một lời thật lòng - Bóng Đá

Truyền thông Mỹ có bài ca ngợi chiến công của tuyển Việt Nam.  

Chứng kiến màn thể hiện tuyệt vời của thầy trò HLV Park Hang-seo, hãng thông tấn lớn của Mỹ, AP đã có bài viết: "Tuyển Việt Nam đã tạo ra một cú sốc lớn tại vòng knock-out Asian Cup khi đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn, tuyển Jordan trên chấm 11m. 

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã kết liễu hy vọng của Jordan, giúp Việt Nam thắng luân lưu 4-2, loạt đấu mà Baha Seif của Jordan tung một cú sút trúng xà ngang còn thủ môn Đặng Văn Lâm lại sắm vai người hùng khi cản phá cú sút của Ahmed Salah".

Phi Yến | 12:00 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục