Việt Nam có xứng đáng đi tiếp ở Asian Cup? Ông "Hải lơ" đã có câu trả lời

16:18 Thứ sáu 18/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng về việc, liệu tuyển Việt Nam có xứng đáng góp mặt ở vòng knock-out Asian Cup 2019.

Sau chiến thắng 2-0 trước Yemen, thầy trò HLV Park Hang-seo phải chờ đợi kết quả của 2 cặp đấu, Oman vs Turkmenistan và Lebanon vs Triều Tiên mới có thể biết được, liệu mình có đủ điều kiện tiến vào vòng 1/8 của Asian Cup 2019 hay không.

Kết quả, dù chúng ta có đồng điểm và hiệu số bàn thắng bại với Lebanon nhưng việc hơn hệ số fair-play đã giúp tuyển Việt Nam góp mặt ở vòng đấu tiếp theo.

Với diễn biến trên, đã có một số nhận định cho rằng, thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ gặp may mắn và xét theo thực tế, chúng ta hoàn toàn có thể đánh mất tấm vé đi tiếp vào tay Lebanon.

Việt Nam có xứng đáng đi tiếp ở Asian Cup? Ông

HLV Lê Thụy Hải lên tiếng về việc liệu tuyển Việt Nam có xứng đáng đi tiếp ở Asian Cup 2019 hay không.  

Nhận xét về vấn đề này, HLV Lê Thụy Hải cho biết trên Saostar: "Đừng nói chuyện may mắn, vì bóng đá là thế. May mắn là một phần tất yếu trong bóng đá. Bản thân tôi cho rằng tuyển Việt Nam vào được vòng 1/8 là một điều hoàn toàn xứng đáng.

Tất nhiên, vào càng sâu thì khó khăn sẽ thêm nhiều. Điều đó cũng là tất yếu, vì càng đi tiếp, chúng ta sẽ phải đụng độ các đội bóng mạnh.

Chúng ta vào vòng 1/8 để cho thấy được sự vươn lên. Tuyển Việt Nam chắc chắn tích lũy được nhiều điều để tiến bộ. Rõ ràng, ASIAN Cup khác xa với AFF Cup. Qua đó, các cầu thủ sẽ học hỏi được nhiều thứ để sau đó nhìn nhận lại chính bản thân mình". 

Phi Yến | 15:12 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục