Việt Arnorld trở thành nội binh, Saigon Heat tuyển tân binh từ Mỹ

10:09 Thứ năm 04/01/2018

TinTheThao.com.vnSau khi Việt Arnorld nhập quốc tịch Việt Nam thành công, Saigon Heat đã bổ sung vào đội hình nhân tố từ NBA D-League thay suất Asean Heritage còn lại.

Theo thông báo chính thức trên fanpage của Saigon Heat, Việt Arnorld sau khi hoàn thành các thủ tục pháp lý đã có quốc tịch Việt Nam và trở thành cầu thủ nội binh của Saigon Heat tại ABL8.

viet

 Việt Arnorld nhập quốc tịch Việt Nam thành công.

Với việc Việt Arnorld nhập tịch thành công, Saigon Heat sẽ có cơ hội chiêu mộ thêm một cầu thủ thi đấu theo suất ASEAN Herritage – ngoại binh gốc Đông Nam Á. Và theo thông tin chúng tôi được biết, đội bóng "ông 30" đã đăng ký Michael Williams thi đấu với suất ASEAN Herritage thay cho Việt Arnold.

Michael Williams là hậu vệ cao 1m88 (sinh năm 1991) chơi cho Sioux Falls Skyforce tại D-League. Tại Sioux Falls Skyforce, Williams ghi trung bình 4.7 điểm, 2.3 assits và 1.4 rebounds.

Michael-Williams-CSUF-2

 Michael Williams sẽ thay suất ASEAN Herritage tại Saigon Heat.

NBA D-League là giải đấu con chính thức của NBA trong hệ thống bóng rổ chuyên nghiệp của Mỹ và đó là nơi dành cho những cầu thủ vẫn chưa đủ khả năng thi đấu NBA, cũng như chứng minh lại tài năng của mình.

Sự góp mặt của Michael Williams sẽ giúp Saigon Heat gia tăng nhân lực trong đội hình thi đấu. Ở chuyến làm khách trên sân Mono Vampire, việc hai trụ cột là Akkem Scott và Việt Arnorld bị truất quyền thi đấu đã khiến Saigon Heat nhận thất bại thứ 2 kể từ đầu mùa ABL8. Bên cạnh đó, việc chiêu mộ thêm một hậu vệ cũng cho thấy đoàn quân HLV Kyle Julius sẽ tiếp tục trung thành với lối chơi small ball.

Chiều 06/11 tới đây, Saigon Heat sẽ có trận đấu đầu tiên trong năm mới bằng chuyến làm khách đến Đài Loan (Trung Quốc) đối đầu Formosa Dreamers. Ở trận lượt đi diễn ra tại CIS, Saigon Heat đã nhận thất bại 75-80.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:20 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục