Việt Arnold sẽ đáp trả màn ném bánh kem của Cantho Catfish nhân dịp sinh nhật mình như thế nào ?

17:00 Thứ sáu 10/11/2017

TinTheThao.com.vnViệt Arnold và các đồng đội liệu có màn đáp trả Cantho Catfish vì đã náo loạn sân của Saigon Heat bằng 1 chiếc bánh kem nhân dịp sinh nhật của mình hay không ?

Cuộc đối đầu giữa Saigon Heat và Cantho Catfish tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương vào tối 8/11 vừa qua đã diễn ra căng thẳng, kịch tính và vô cùng hấp dẫn đúng như những gì người hâm mộ chờ đợi. Xứng đáng một trận Playoffs đỉnh cao khi 2 đội đã kéo dài trận đấu sang hiệp phụ thứ 5 mới phân rõ được thắng bại.

AK0I6083

 Saigon Heat liệu có thể sửa sai trước Cantho Catfish tại lượt thứ 2 Playoffs. Ảnh: Duy Anh.

Xét về góc độ chủ quan thì Saigon Heat được đánh giá cao hơn Cantho Catfish với phong độ ổn định tại các trận trước đó cộng với lợi thế được chơi trên sân nhà dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả nhà nhưng chừng đó là chưa đủ để họ giữ lại được một chiến thắng trước Cantho Catfish có một đêm thi đấu quả cảm. Vẫn còn đó những cá nhân xuất sắc như Lê Ngọc Tú, Nguyễn Huỳnh Hải, Việt Arnold, Lewis Darius nhưng Saigon Heat đã không thể ngờ rằng Cantho Catfish ngày hôm đó lại có một "Block Machine" - DeAngelo Hamilton quá xuất sắc và hoàn hảo, 31 điểm, 26 rebounds, 6 blocks, chàng tuyển thủ to lớn này đã khiến mọi thứ tại NTĐ Hồ Xuân Hương trở nên vô nghĩa và đem về một chiến thắng quan trọng để giành được rất nhiều lợi thế tại lượt trận thứ 2 của Playoffs.

AK0I6213

Màn ăn mừng phấn khích của Cantho Catfish sau chiến thắng trước Saigon Heat tại NTĐ Hồ Xuân Hương. Ảnh: Duy Anh.

Trận tái đấu thứ 2 sẽ diễn ra trên sân nhà của Cantho Catfish, rõ ràng là đội bóng miền Tây có quyền hy vọng về một kết quả tốt đẹp khi Saigon Heat lúc này họ không chỉ phải tập trung tại đấu trường VBA mà giải đấu ABL sắp tới cũng là một mục tiêu khá quan trọng với đường hướng phát triển đến từ đội bóng giàu thành tích này. Mặt khác bài học dừng chân ở vòng bán kết tại mùa giải VBA năm ngoái vẫn còn đó với Saigon Heat, việc quyết tâm tại ABL năm nay nên có lẽ "ông 30" sẽ phải có những toan tính nhất định nếu như không muốn trắng tay một lần nữa tại 2 giải đấu được đánh giá cao này.

Một điều khá thú vị tại trận 1 của vòng Playoffs vừa qua giữa Saigon Heat và Cantho Catfish, sau khi chiến thắng trước đội chủ nhà, các cầu thủ Cantho Catfish có ngay một màn màn tổ chức tiệc sinh nhật cho một thành viên trong đội bóng bằng việc đại náo NTĐ Hồ Xuân Hương với màn ném bánh kem khá phấn khích. Hôm nay trên trang chủ chính thức của Saigon Heat đã đăng dòng chúc mừng sinh nhật cho tuyển thủ có tầm ảnh hưởng nhất của đội là Việt Arnold, liệu rằng ngày mai toàn đội sẽ cố gắng giành chiến thắng để gửi tặng cho chàng đội trưởng này cũng như ban huấn luyện liệu có dành cho các tuyển thủ một chiếc bánh kem để đáp trả lại màn ăn mừng của Cantho Catfish hay không ? Tất cả sẽ có câu trả lời vào ngày mai 11/11 lúc 17h tại NTĐ Đa năng Cần Thơ.

Duy Anh - Thể thao Việt NamAnh - Thể thao Việt Nam | 15:05 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục