"Viên ngọc" La Masia tiết lộ lý do xù kèo Bayern, cập bến Dortmund

15:59 Thứ ba 15/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột "viên ngọc thô" ở lò La Masia vừa tiết lộ lý do đầu quân cho Borussia Dortmund thay vì Bayern Munich.

Mùa hè vừa rồi, Borussia Dortmund hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN. Hầu như đến lúc này, những bản hợp đồng mới như Julian Brandt, Thorgan Hazard, Mats Hummels đều đã được trao cơ hội. Bên cạnh các cầu thủ vốn khẳng định được tên tuổi từ lâu, Mateu Morey là trường hợp khác NHM Dortmund luôn theo dõi.

Được biết, Morey chuyển đến Signal Iduna Park theo dạng chuyển nhượng tự do từ Barcelona với bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Trong khoảng thời gian ở Nou Camp, hậu vệ 19 tuổi được đánh giá là một trong những sao mai triển vọng ở câu lạc bộ. 

Nói cụ thể hơn về thương vụ này, ngoài Dortmund, Bayern là cái tên khác từng thể hiện tham vọng giành lấy chữ ký của cựu sao Barca. Tuy nhiên sau cùng, cầu thủ sinh năm 2000 đã chuyển đến thi đấu cho Dortmund. Đây rõ ràng là động thái bất ngờ bởi Bayern là câu lạc bộ mạnh hơn Dortmund vào thời điểm hiện tại. 

Mateu Morey reveals why he rejected Bayern Munich in favour of Borussia Dortmund  - Bóng Đá

 Morey là tân binh mùa hè cùa Dortmund.

Mới đây, để giải thích cho hành động của mình, Morey tiết lộ trên Ruhr Nachrichten: 

"Từng có nhiều lời đề nghị từ các đội bóng khác dành cho tôi, nhưng tôi nghĩ Dortmund là 1 trong những câu lạc bộ lớn nhất nước Đức. Quan trọng hơn hết, khi tôi là cầu thủ trẻ thì ở Dortmund cơ hội ra sân sẽ lớn hơn các đội bóng khác."

"Tôi từng trò chuyện với Sergio (Gomez), người ở Dortmund 1 năm. Cậu ta bảo tôi sẽ không hối hận nếu đến đây. Sau đó, tôi thực sự muốn chuyển đến Dortmund, một quyết định dễ dàng."

Video Reus đá hụt penalty trận gặp Dortmund:

Lữ Phong | 15:10 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục