“Viên ngọc” La Masia lập kỷ lục, gửi lời tri ân đến Messi

11:14 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnAnsu Fati đã có màn trình diễn chói sáng trong ngày ra quân của Barcelona tại Champions League.

Tiếp đón Ferencvaros trên sân nhà, Gã khổng lồ xứ Catalunya với đẳng cấp vượt trội đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đại diện của Hungary với tỷ số 5-1. Cả Lionel Messi lẫn Ansu Fati đều đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo trong trận đấu này.

Với cá nhân Fati, “viên ngọc” của La Masia đã có bàn thắng thứ 2 tại sân chơi Champions League, qua đó thiết lập kỷ lục trở thành cầu thủ dưới 18 tuổi đầu tiên có nhiều hơn 1 bàn tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. Ở mùa giải năm ngoái, Fati đã “mở tài khoản” trong trận thua 1-2 của Barca trước Inter Milan.

Ansu Fati:

 Messi và Fati cùng nhau tỏa sáng.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 8 năm ngoái, Ansu Fati đã thiết lập vô số kỷ lục. Anh là cầu thủ ra mắt và ghi bàn trẻ thứ 2 của Barca tại La Liga và là cầu thủ trẻ nhất làm được điều đó tại Champions League. Bên cạnh đó là cầu thủ trẻ nhất từng ghi 2 bàn trong một trận đấu ở La Liga.

Phát biểu sau trận đấu, Fati cho biết: “Messi vẫn là Messi. Anh ấy có thể ghi bàn trong bất kỳ tình huống nào. Chúng tôi rất vui khi có anh ấy ở đây và tôi có thể tiếp tục học hỏi từ anh ấy.”

Trước mắt tài năng 17 tuổi cùng các đồng đội sẽ hướng đến trận El Clasico đầu tiên ở mùa giải này. Ansu Fati thừa nhận anh rất háo hức để được đụng độ đại kình địch của CLB – Real Madrid.

Đẳng cấp của Lionel Messi

 
 
Endo | 10:16 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục