"Viên ngọc" Barca bất ngờ nhận được "quà khủng" khiến Châu Âu dậy sóng

16:44 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan dường như đã tính đến phương án này rất kỹ lưỡng nhằm tránh mất nhân tài.

Barcelona đã dần ổn định trở lại ở đấu trường quốc nội, sau chuỗi trận bất bại liên tiếp, đoàn quân HLV Ernesto Valverde tránh khỏi viễn cảnh tối tăm, mở ra tương lai tươi sáng hơn. Khoảng thời gian thất vọng đầu mùa tạm thời qua đi, khi nhà đương kim vô địch La Liga giờ đây quay trở lại nhóm dẫn đầu và đang đứng thứ 2 trên BXH La Liga 2019/20. Thành quả này có được từ sự trở lại và lên tiếng của những công thần như Lionel Messi hay Luis Suarez. Tuy nhiên, không thể bỏ qua những cố gắng hay nỗ lực thể hiện bản thân của các gương mặt trẻ, điển hình như Carles Perez hay Ansu Fati.

Trong đó, Ansu Fati chính là gương mặt được truyền thông Tây Ban Nha đánh giá rất cao. Sao trẻ này vừa được gọi lên đội U21 Tây Ban Nha bởi tiềm năng phát triển lớn và tài năng thể hiện suốt khoảng thời gian đầu mùa trong màu áo Barcelona. Nhiều CLB lớn ở Châu Âu cũng bắt đầu chú ý đến Ansu Fati, khiến BLĐ đội chủ sân Camp Nou không thể chậm trễ hơn trong việc giữ chân "viên ngọc" sinh năm 2002.

Vì lẽ đó, theo El Mundo Deportivo, Barcelona chuẩn bị "trói chân" Ansu Fati bằng bản hợp đồng dài hạn, có điều khoản phá vỡ lên đến 88 triệu đô.

Ansu Fati set to be offered new long-term deal at Barcelona... with 16-year-old's release clause increasing to a whopping £88MILLION - Bóng Đá

Barca lên kế hoạch "trói chân" Ansu Fati.

Đây được xem như hành động tưởng thưởng, nhưng đồng thời cũng là động thái khôn ngoan của nhà đương kim vô địch La Liga trước sự dòm ngó của rất nhiều CLB hàng đầu Châu Âu. Ansu Fati sẽ là gương mặt còn khiến cho làng túc cầu nhắc đến nhiều hơn nữa trong tương lai.

Xem tài năng của Ansu Fati:

Minh Trí | 16:00 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục