"'Viên kim cương hoàn hảo' 92 triệu bảng đó là lí tưởng với Arsenal"

06:50 Thứ bảy 21/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu giám đốc thể thao của Leverkusen, Wolfgang Holzhauser tin rằng Kai Havertz là phương án lí tưởng của Arsenal hiện tại.

Tiền vệ của Bayer Leverkusen, Kai Havertz đã có những màn trình diễn tuyệt vời cho câu lạc bộ của mình trong vài năm qua, với 139 lần ra sân mặc dù chỉ mới 20 tuổi.

£92m-rated ‘absolute diamond’ described as ‘ideal’ for Arsenal - Wolfgang Holzhauser on Kai Havert - Bóng Đá

 Kai Havertz thật sự tài năng.

Havertz - người được Owen Hargreaves khen là viên kim cương hoàn hảo - đã ghi được 38 bàn thắng và cung cấp 30 pha kiến tạo cho Leverkusen, cũng như có 7 lần khoác áo đội tuyển Đức, vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi anh được liên kết với một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Cũng như Arsenal thì Bayern Munich, Liverpool, Tottenham Hotspur, Barcelona và Atletico Madrid đều được cho là rất quan tâm đến ngôi sao của Leverkusen, theo Goal.

Cựu giám đốc thể thao của Leverkusen, Wolfgang Holzhauser cho rằng Havertz nên ra nước ngoài thi đấu, và đã chọn Arsenal cùng Barcelona là hai câu lạc bộ phù hợp nhất để anh gia nhập.

"Kai sẽ có được kinh nghiệm quý báu khi anh ấy thi đấu ở nước ngoài, mà có lẽ anh ta sẽ không có nó nếu ở Đức," Holzhauser nói với Goal. "Không phải tất cả các cầu thủ ở độ tuổi này, với tài năng này đến Bayern Munich và đều phát triển tích cực ở đó.

Một điều quan trọng là Havertz đang tìm kiếm một câu lạc bộ đang vận hành tốt, phù hợp, với những cơ hội tuyệt vời để ra sân.

Chẳng hạn, chẳng có nghĩa lý gì khi anh ấy đến một câu lạc bộ như Atletico Madrid. Kai không hề phù hợp với đó. Phong cách chơi bóng của Kai sẽ khiến anh ấy trở nên lý tưởng cho Barcelona hoặc Arsenal."

Xem Aubameyang nói về tương lai:

Minh Tuấn | 06:09 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục