Vieira: Balotelli là mẫu người "nhỏ hoài không lớn"

12:37 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal và là chiến lược gia đương nhiệm của Nice, Patrick Vieira đã có những lời nhận xét thẳng thắn rằng, Balotelli là mẫu cầu thủ không thể lớn được.

Nice dưới triều đại của HLV Patrick Vieira đang có một khởi đầu khá chậm chạp tại Ligue 1 khi sau 9 vòng đấu, "Đại bàng" chỉ giành được 11 điểm và đang tạm đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Thành tích chưa đúng như kỳ vọng của Nice được phân tích do sự vắng mặt quá lâu của chân sút chủ lực, Mario Balotelli trong giai đoạn đầu mùa giải.

Nhận xét về tiền đạo "lắm tài nhiều tật" này, HLV Vieira đã phải thốt lên rằng cây săn bàn người Italia là mẫu người sẽ không thể nào lớn nổi.

Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, Vieira nói: "Mario bây giờ là một người đàn ông nhưng nhìn đi nhìn lại, tôi thấy cậu ấy chẳng khác gì một chú nhóc 16 tuổi.

Vieira: Balotelli là mẫu người

Balotelli bị Vieira nhận xét chẳng khắc gì một cậu nhóc 16 tuổi. 

Tôi nghĩ đến lúc cậu ấy 45 tuổi thì điều đó cũng chẳng thay đổi. Nhưng dù sao, tôi cũng rất vui vì cậu ấy đã trở lại tập luyện trong những ngày qua.

Balotelli có thể trở lại trong trận đấu gặp Marseile và chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân vào lúc đó".

Nice của Mario Balotelli sẽ có cuộc chạm trán với đội bóng đang có phong độ cao, Marseille vào 2h sáng ngày 22/10 sắp tới.

Phi Yến | 11:07 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục