"Việc chơi ở Đức đã tạo ra sự khác biệt cho sự nghiệp của Firmino"

21:55 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnThêm một câu chuyện về quá khứ của Roberto Firmino vừa được người bạn thân của anh tiết lộ.

Con đường đến với thành công ngày nay ở Liverpool của Roberto Firmino rõ ràng không hề bằng phẳng. Theo lời chia sẻ của Bilu – một người bạn thân của tuyển thủ Brazil, nếu không có cơ hội chuyển đến chơi ở Bundesliga, Firmino có thể đã không tới được ngày hôm nay.

"Đó là điều tốt nhất có thể xảy ra với anh ấy", Bilu nói với Bleacher Report.

"Bây giờ nhìn lại, tôi sẽ nói rằng việc chơi ở Đức đã tạo ra sự khác biệt cho sự nghiệp của anh ấy. Đó là bước đi tiên phong trong thành công của anh ấy.”

"Chúng tôi từng thấy một loạt các tài năng không thể làm được vì tâm lý của họ. Firmino đã có thể là một trong số họ, nhưng anh ấy đã không để điều đó xảy ra.”

'Playing in Germany is the best thing that could have happened to Firmino': the striker's close friend opens up - Bóng Đá

Quyết định đến chơi cho Hoffenheim đã là bước ngoặt trong sự nghiệp của Roberto Firmino.

Năm 2015, Roberto Firmino gia nhập Liverpool như một sự thay thế cho Luis Suarez. Hơn 4 năm trôi qua, mặc dù anh không thể có số lượng bàn thắng sánh ngang với chân sút đang khoác áo Barcelona, song những đóng góp to lớn đã biến Firmino trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của HLV Jurgen Klopp.

Một câu chuyện khác về bước khởi đầu của Roberto Firmino cũng vừa được hé lộ bởi Ernst Tanner – cựu giám đốc thể thao của CLB Hoffenheim, người đóng vai trò quan trọng nhất trong việc đưa cầu thủ 28 tuổi đến với trời Âu. Theo Tanner, thể chất của Firmino khi mới đến từ Brazil tồi tệ đến mức không thể tin nổi!

Xem bàn thắng đẹp của Roberto Firmino vào lưới ĐT Senegal:

Ngọc Bách | 20:57 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục