"Việc cậu ấy trở thành HLV của Chelsea sẽ tốt cho những cầu thủ trẻ"

21:10 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của CLB Manchester United mới đây đã có những chia sẻ về người đồng đội cũ tại ĐT Anh là Frank Lampard.

Cựu tiền vệ của CLB Chelsea, Frank Lampard hiện đang là ứng cử viên số 1 cho vị trí HLV trưởng đang bỏ trống tại đội bóng cũ. Sau những thành công cùng CLB Derby County mùa giải vừa qua, rất nhiều cổ động viên The Blues đang hy vọng Lampard sẽ đưa đội bóng cũ trở lại thời kỳ hoàng kim.

Điểm mạnh của cựu tiền vệ ĐT Anh là sự nhiệt huyết và đặc biệt là khả năng làm việc với những cầu thủ trẻ. Hàng loạt những cái tên trẻ như Harry Wilson, Mason Mount hay Fikayo Tomori đã chơi cực kỳ xuất sắc tại Championship mùa giải 2018/19 dưới quyền chỉ đạo của Frank Lampard. Vì vậy, Chelsea hoàn toàn có quyền hy vọng Lampard sẽ đưa những cái tên trẻ sáng giá của đội bóng bước ra ánh sáng, đặc biệt là trong hoàn cảnh mà những nhà đương kim vô địch Europa League phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng.

Roomey sends Lampard Chelsea message and Willian opens up on imminent arrival - Bóng Đá

 Lampard đang đứng trước cơ hội trở thành tân HLV của Chelsea.

Mới đây, cựu tiền đạo của CLB Manchester United đồng thời cũng là người đồng đội cũ của Lampard tại ĐTQG Anh, Wanye Rooney đã có những chia sẻ về Frank Lampard. Tiền đạo đang chơi bóng tại giải nhà nghề Mỹ MLS cho rằng việc Lampard trở thành HLV trưởng của Chelsea sẽ giúp ích rất nhiều cho những cầu thủ trẻ của đội bóng phía tây London.

"Tôi nghĩ rằng việc Frank trở thành HLV của Chelsea sẽ tốt cho cả đội bóng, bản thân cậu ấy và đặc biệt là những cầu thủ trẻ. Frank sẽ có cơ hội để chứng minh rằng cậu ấy hoàn toàn đủ sức dẫn dắt đội bóng lớn." Cựu tiền đạo Quỷ đỏ phát biểu trên the London Evening Standard.

"Tôi chắc chắn rằng trong tương lai không xa, Steven [Gerrard] sẽ trở lại và dẫn dắt Liverpool."

"Scott Parker, John Terry đã và đang làm HLV tại Aston Villa. Thật tuyệt vời khi chứng kiến những người đồng đội cũ đạt được những thành công nhất định với tư cách là một HLV."

Ngoài ra, Rooney còn có những phát biểu về tiền vệ Willian, người đang đứng trước nhiều tin đồn về việc sẽ chia tay đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Roomey sends Lampard Chelsea message and Willian opens up on imminent arrival - Bóng Đá

 Tương lai của tiền vệ người Brazil đang khá bấp bênh tại đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

"Cậu ấy [Willian] xứng đáng được nhận những sự tôn trọng sau tất cả những gì đã cống hiến cho Chelsea. Nếu Chelsea có ý định bán cậu ấy, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tôn trọng quyết định của CLB."

"Willian là một cầu thủ tuyệt vời, tôi thật may mắn và hạnh phúc khi từng có cơ hội đối đầu với cậu ấy. Liệu cậu ấy có thể trở thành một HLV? Tôi không chắc về điều đó. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm tốt công việc của mình."

Quốc Anh | 20:42 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục