'Việc bị cách ly sẽ càng giúp anh ấy thấy thoải mái'

15:49 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnSao trẻ dương tính với virus corona vừa châm chọc người anh đồng nghiệp của mình.

Hôm qua, tiền đạo trẻ Dusan Vlahovic của CLB Fiorentina đã được xác nhận dương tính với virus corona. Anh kể lại cách mình phát hiện bệnh: "Khi đó tôi đang ngủ ở nhà, bị tỉnh giấc và thấy người đổ mồ hôi, sốt. Tôi đã quyết định đo nhiệt độ cơ thể, sốt 37 độ."

Vlahovic tests positive for Coronavirus - Bóng Đá

 Fiorentina đã có 3 cầu thủ dương tính với virus corona.

"Tôi đã uống thuốc và gọi đến CLB. Cơn sốt của tôi ngày càng tệ hơn, đến buổi tối thì thân nhiệt của tôi đã lên đến 39 độ. Tôi đến bệnh viện, không nghĩ là có vấn đề gì nghiêm trọng... Dù sao, giờ tôi đã thấy ổn hơn và muốn nghỉ ngơi. Tất cả những gì tôi có thể làm là nghỉ ngơi, mọi thứ sẽ kết thúc sau 2 tuần nữa. Việc của tôi là tránh xa khỏi mọi người."

Hiện tại, Fiorentina có 2 cầu thủ khác là German Pezzella và Patrick Cutrone cũng đã dương tính với virus corona. Cả đội hình CLB này đều đã được cách ly. Theo Vlahovic, có ít nhất một người đồng đội của anh là Federico Chiesa sẽ không cảm thấy phiền vì việc này.

Anh đùa: "Đây giống một kỳ nghỉ đối với anh ấy vậy. Anh ấy lúc nào cũng ở trong phòng cả! Tôi không dám thách đấu FIFA với Chiesa. Anh ấy chơi game toàn bộ thời gian nên tôi không có cơ đấu anh ấy. Pol Lirola cũng là một người nghiện game."

Jesus Corona trình diễn kỹ thuật đỉnh cao: 

Hoài Thu | 14:51 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục