"Việc Arsenal đối xử với Mesut Ozil thật khó hiểu"

21:48 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnMesut Ozil hoàn toàn bị loại khỏi mọi kế hoạch của Arsenal ở mùa giải năm nay.

 

Mesut Ozil thể hiện kỹ năng trên sân tập

Lần cuối cùng Mesut Ozil xuất hiện trong màu áo Arsenal đã là vào tháng Ba trong trận gặp West Ham - trước khi đại dịch Covid-19 bùng nổ khiến Premier League phải tạm dừng.

HLV Mikel Arteta đã nói rõ rằng, Ozil không nằm trong kế hoạch của ông sau khi thẳng tay loại Ozil khỏi đội hình tham dự Europa League, và mới nhất là Premier League mùa giải 2020/21.

'No chance' Mesut Ozil will play for Arsenal again says Kevin Campbell: 'He's yesterday's news' - Bóng Đá

 Ozil không còn cơ hội khoác áo Arsenal.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Arsenal đã cố gắng tiến tới một thỏa thuận với Ozil nhằm thanh lý 9 tháng còn lại trong hợp đồng nhưng đôi bên không tìm được tiếng nói chung.

Chứng kiến những gì đang xảy ra, Jack Wilshere - cựu đồng đội của Ozil, nhận định: "Tôi đã nói trước đây. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng chơi cùng. Vì vậy, tất cả những gì tôi có thể làm là nhận xét về anh ấy với tư cách là một cầu thủ bóng đá.

Tôi biết anh ấy có thể cống hiến những gì với khả năng của một cầu thủ, do đó, quyết định từ Arsenal thật khó hiểu. Tuy nhiên, tôi không ở trong câu lạc bộ. Tôi chắc chắn rằng rất nhiều đội bóng ở châu Âu sẽ muốn có Ozil là cái tên đầu tiên trong đội hình của họ.

Nhưng Mikel Arteta là HLV, ông ấy là người đã đưa ra quyết định."

Tiểu Lam | 21:18 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục