Vidic sắp bị đẩy khỏi Inter Milan

09:19 Thứ bảy 12/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Corriere della Sport đưa tin Inter Milan sắp hủy hợp đồng của hậu vệ Nemanja Vidic ngay trong tháng 1.

Vidic sắp bị đẩy khỏi Inter Milan. Ảnh: Internet.

Hậu vệ người Serbia chưa thi đấu trận nào từ đầu mùa vì bệnh sản khí. Theo đó, BLĐ Inter Milan muốn hủy hợp đồng của cầu thủ này để cắt giảm ngân sách. Được biết, lương của hậu vệ 34 tuổi người Serbia vào năm 2014 là 2.3 triệu euro.

Vidic sang Inter Milan vào hè năm 2014 từ MU, nhưng thất bại trong việc tìm chỗ đứng ở CLB. Hợp đồng của anh với Inter Milan vẫn còn thời hạn tới năm 2017, nhưng Inter Milan không muốn giữ "cục nợ" như Vidic trong đội hình quá lâu.

Năm ngoái, báo chí loan tin Vidic được MU liên hệ lại để giải quyết bài toán khủng hoảng hàng thủ, tuy nhiên, đã không có vụ chuyển nhượng nào xảy ra. Được biết, Vidic đáng lý đã không rời MU nếu biết trước David Moyes sẽ bị sa thải trước khi mùa 2013-14 kết thúc. Chính vì vậy, anh mới đồng ý sang Inter Milan.

Tại sân Meazza, Vidic là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất. Aston Villa đang theo đuổi cầu thủ này trong thời gian qua.

Thiên Yết | 09:00 12/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục