Vidic chỉ ra điều Man Utd nên làm nếu muốn "xưng mộng bá vương"

20:07 Thứ hai 18/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ người Serbia đã đưa ra những bình luận về chính sách chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

Theo tiết lộ của Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United sẽ chi đậm trong phiên chợ Hè 2019 để nâng cấp đội hình. Theo đó, vị trí trung vệ vẫn đang là ưu tiên hàng đầu của M.U khi những Eric Bailly, Chris Smalling không mang đến sự yên tâm.

Tuy nhiên, Nemanja Vidic cho rằng ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester nên dành sự quan tâm cho một nơi khác thay vì hàng phòng ngự. Theo đó, nếu muốn trở thành một thế lực giống như quá khứ, điều đầu tiên M.U cần làm đó là mang về một tiền vệ.

Vidic khuyên M.U nên bổ sung tiền vệ - Bóng Đá

 Sẽ là kì chuyển nhượng bận rộn với Ed Woodward và các cộng sự.

"Toby Alderweireld ư? Dĩ nhiên là tôi muốn thấy cậu ấy khoác áo Manchester United. Nhưng rõ ràng đội bóng cần ưu tiên cho tuyến giữa nếu muốn tiến xa ở Champions League, và cạnh tranh chức vô địch Premier League", cựu cầu thủ 37 tuổi cho biết.

"Rõ ràng bạn phải có chiều sâu ở hàng tiền vệ. Ở hàng thủ M.U vào lúc này, họ đang sở hữu đến 5 trung vệ và có thể xoay tua các vị trí với nhau. CLB vẫn đang làm rất tốt điều đó tính cho đến hiện tại", Nemanja Vidic nói thêm.

Quỷ đỏ đang có ý định quay lại với thương vụ Toby Alderweireld khi phiên chợ Hè 2019 chính thức mở cửa. Theo đó, Manchester United có thể chiêu mộ cầu thủ người Bỉ với mức giá chỉ vỏn vẹn 25 triệu bảng. Đây là số tiền hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của M.U.

Giang Nam | 19:20 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục