Vidal thẳng thắn buông lời dạy dỗ "thánh vô kỷ luật" của Barcelona

19:12 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Chile cho rằng gương mặt này phải thay đổi nếu muốn trở thành cầu thủ giỏi trong tương lai.

Barcelona đã dần ổn định trở lại ở giải quốc nội. Chuỗi những trận thắng và bất bại liên tiếp giúp đoàn quân HLV Ernesto Valverde quay lại nhóm dẫn đầu và hiện đang đứng thứ 2 BXH La Liga 2019/20. Thành tích này của đội bóng xứ Catalan nhờ vào sự lên tiếng đúng lúc của những công thần được mong đợi nhất như Lionel Messi và Luis Suarez. Bên cạnh đó, loạt sao trẻ tiềm năng như Carles Perez hay Ansu Fati cũng đóng góp không nhỏ vào thành công của đội bóng thời gian qua.

Tuy nhiên, có một gương mặt vẫn khiến thượng tầng Barcelona rất lo lắng và thất vọng. Cái tên đó không ai khác là Ousmane Dembele. Cầu thủ người Pháp liên tiếp dính phải chấn thương và những lùm xùm về việc "vô kỷ luật" trong tập luyện ở Blaugrana, khiến cho những gì mà BLĐ đội bóng đặt kỳ vọng vào Dembele đều tan thành mây khói.

Mới đây, phát biểu về trường hợp đáng thất vọng của Ousmane Dembele, tiền vệ kỳ cựu Arturo Vidal đã thắng thắn lên tiếng. Ngôi sao người Chile tin rằng Dembele phải sớm thay đổi nếu không muốn tiếp tục chìm sâu vào vũng bùn thất vọng.

‘He will realise he has to do more’ – Vidal reveals advice for Dembele to fulfil potential at Barcelona - Bóng Đá

Vidal nói về Dembele.

"Dembele là một cầu thủ giàu tiềm năng. Cậu ấy sẽ là tương lai của đội tuyển Pháp và Barcelona. Tuy nhiên, trước hết là cậu ấy cần phải trưởng thành đã."

"Nếu bạn muốn trở thành người giỏi nhất, bạn nên thức dậy, ăn và đi ngủ đều nghĩ về bóng đá. Xây dựng thói quen tốt. Tôi nghĩ rằng Ousmane sẽ nhận ra rằng một lúc nào đó cậu ấy cần phải thay đổi tích cực hơn."

Xem Barcelona tập luyện: 

Minh Trí | 18:25 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục