Vidal: "Được chơi cho câu lạc bộ đó thực sự là một giấc mơ"

19:38 Thứ tư 24/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Chile đã tiết lộ bến đỗ lý tưởng của mình nếu phải chia tay Barcelona.

 

Buổi tập của các cầu thủ Barca

Dù vẫn đem lại rất nhiều đóng góp vào lối chơi chung Barcelona, song trong bối cảnh CLB đang thực hiện công cuộc trẻ hóa đội hình, khả năng cao lão tướng Arturo Vidal sẽ phải rời Camp Nou ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa 2020 mở cửa.

Phía Barca được cho là sẵn sàng bán "chiến binh" người Chile nếu họ nhận được một lời đề nghị hợp lý, và trước động thái này, những đội bóng hàng đầu châu Âu như Inter Milan hay Juventus đều đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Vidal.

Vidal:

 Vidal có thể sẽ chia tay Barca khi mùa giải kết thúc.

Về phía cá nhân ngôi sao 33 tuổi, anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó sự nghiệp trong màu áo sọc đỏ lam, nhưng trước tình hình hiện tại, anh cũng đã chọn ra một phương án dự phòng nếu buộc phải rời Camp Nou khi mùa giải kết thúc. Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với ESPN, Vidal đã bật mí về CLB mà anh ao ước được đầu quân.

"Tất cả chúng ta đều biết Boca Juniors là những nhà vô địch, và cổ động viên của họ rất cuồng nhiệt .. nhưng tôi vẫn giữ cho mình sự bình tĩnh." Vidal cho biết.

"Chúng ta hiểu danh tiếng của Boca tại Argentina và các cầu thủ danh tiếng từng chơi ở đó. Tôi chưa bao giờ đủ may mắn để chơi tại La Bombonera (sân vận động của Boca) và tôi luôn muốn biết cảm giác như thế nào."

Trường Sơn | 18:40 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục