Vidal đăng tải thông điệp kích động trên mạng xã hội, ẩn ý chỉ trích Barca?

20:50 Thứ hai 08/10/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Vidal bất ngờ gây tranh cãi khi đăng dòng trạng thái ẩn ý trên mạng xã hội.

Barcelona đã có màn trình diễn ấn tượng tại vòng 2 Champions League. Đội bóng Catalan hủy diệt Tottenham 4-2 ngay trên sân nhà đối phương. Tưởng chừng đây là động lực cho sự trở lại của đội nhà ở La Liga thì bất ngờ, đoàn quân Valverde tiếp tục không thắng trước Valencia.

 - Bóng Đá

 Vidal lại đăng trạng thái trên mạng xã hội gây tranh cãi.

Mọi thứ ở Camp Nou đang trở nên vô cùng hỗn loạn khi cổ động viên tỏ ra mất kiên nhẫn với HLV Valverde. Không những vậy, phòng thay đồ CLB cũng bắt đầu căng thẳng vì chính sách xoay tua từ chiến lược gia Tây Ban Nha. Phải kể đến nhất chính là thái độ của Arturo Vidal thời gian qua.

Mới đây, ngôi sao người Chile lại bất ngờ đăng dòng trạng thái khó hiểu trên Instagram sau khi tiếp tục dự bị ở trận đấu với Valencia: "Với việc để kẻ phản bội không được chiến đấu, họ chỉ tự khiến mình trở nên lẻ loi". Chưa kể, tiền vệ 31 tuổi còn kèm theo biểu tượng nắm đấm cùng với biểu tượng nhà vua, cũng là biệt danh của anh.

Chưa được bao lâu, Vidal nhanh chóng xóa dòng trạng thái. Điều này lập tức dấy lên tranh cãi vì dường như cựu sao Bayern muốn nhắm tới Barcelona. Trước đó, cầu thủ Nam Mỹ cũng từng đăng hình ảnh giận dữ lên mạng xã hội khi không được ra sân chính thức trong chuyến hành quân đến Wembley ở Champions League. Dẫu vậy, hành động bất mãn của anh không ảnh hưởng quá nhiều đến quyết định của HLV Valverde. 

Bạch Băng | 20:42 08/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục