Vida, Soyuncu, N'Zonzi và những ngôi sao Arsenal đã may mắn khi không chiêu mộ

09:46 Thứ tư 26/06/2019

TinTheThao.com.vnArsenal không có ngân sách để chi tiêu rầm rộ, và họ cũng cho thấy sự khôn ngoan của mình ở các thương vụ Domagoj Vida, Yacine Adli hay Caglar Soyuncu.

Domagoj Vida

Sau khi để Calum Chambers gia nhập Fulham theo dạng cho mượn, Arsenal đã tìm kiếm một trung vệ khác và được liên kết với tuyển thủ Croatia, Domagoj Vida.

Vida đã gây ấn tượng tại World Cup mùa Hè năm ngoái. Việc anh chuyển đến Emirates là một khả năng rất thực tế khi các quan chức Besiktas đã tới London để đàm phán.

Yacine Adli, Domagoj Vida and the other transfer mistakes Arsenal have avoided under Unai Emery - Bóng Đá

 Vida từng được Arsenal theo đuổi.

Nhưng rồi Pháo thủ tạm hài lòng với các lựa chọn mà họ có nơi hàng thủ với Sokratis, Shkodran Mustafi, Konstantinos Mavropanos và Rob Holding. Đội trưởng Laurent Koscielny thì trở lại sau chấn thương hồi tháng Một.

Arsenal thật sự vẫn cần sự bổ sung ở hàng thủ trong suốt mùa giải, nhưng thật khó để thấy Vida là lựa chọn đúng đắn, bởi ngay ở Besiktas, trung vệ này cũng không có chỗ đứng vững chắc.

Yacine Adli

Adli từng được đánh giá cao. Anh gần như đã kí hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng Arsenal, nhưng khi tới London, tài năng trẻ này bất ngờ đổi ý và chọn ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Paris Saint-Germain.

Yacine Adli, Domagoj Vida and the other transfer mistakes Arsenal have avoided under Unai Emery - Bóng Đá

 Adli vẫn còn đó tiềm năng.

HLV Thomas Tuchel đã đưa ra lời hứa để Adli có cơ hội ra sân thường xuyên. Nhưng tiền vệ 18 tuổi này không một lần được sử dụng, và phải đến Bordeaux trong một hợp đồng có thời hạn bốn năm rưỡi, trị giá 5 triệu bảng vào tháng Giêng.

Caglar Soyuncu

Sau khi chiêu mộ Sokratis từ Borussia Dortmund, Arsenal vẫn muốn chiêu mộ một trung vệ khác. Cựu Giám đốc tuyển dụng Sven Mislintat là một fan lớn của Caglar Soyuncu. Cuối cùng, chính Leicester City mới là đội có được chữ kí của tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ khi chi ra 19 triệu bảng vào ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

Yacine Adli, Domagoj Vida and the other transfer mistakes Arsenal have avoided under Unai Emery - Bóng Đá

 Soyuncu chơi không tốt ở Anh.

Một số người hâm mộ Arsenal đã tức giận khi không có được Caglar Soyuncu. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi này đã không có sự nghiệp suôn sẻ ở Premier League. Anh chỉ ra sân 6 lần ở đội một trên mọi mặt trận, bởi những Jonny Evans, Wes Morgan và Harry Maguire mới được tin tưởng.

Steven N'Zonzi

Sau khi giúp tuyển Pháp đến vinh quang World Cup mùa Hè năm ngoái, cựu tiền vệ của Blackburn Rovers và Stoke City đã được liên kết với việc trở lại Premier League, cụ thể hơn là với Arsenal.

Yacine Adli, Domagoj Vida and the other transfer mistakes Arsenal have avoided under Unai Emery - Bóng Đá

 Chính HLV Emery đã bỏ qua khả năng chiêu mộ N'Zonzi.

N'Zonzi được xem là sự thay thế khả dĩ cho Aaron Ramsey, nhưng HLV Emery đã bỏ qua khả năng chiêu mộ cậu học trò cũ ngay trước ngày cuối chuyển nhượng.

Cuối cùng, cầu thủ người Pháp gia nhập AS Roma nhưng thời gian ở Ý của anh không suôn sẻ, bởi việc thay thế Kevin Strootman và Radja Nainggolan nơi tuyến giữa không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

Minh Tuấn | 09:20 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục