Victoria đi lại bằng phi cơ riêng

10:22 Thứ hai 22/04/2013

Sau kỳ nghỉ tuyệt vời tại đất nước Pháp xinh đẹp, nàng Wags quyền lực - Victoria Beckham - đưa các con và bố mẹ trở về London bằng phi cơ riêng của vợ chồng cô.

Hôm 17/4 vừa qua là sinh nhật lần thứ 39 của Victoria Beckham. Nàng Wags có một sinh nhật không trọn vẹn khi ông xã Beckham bận thi đấu tại Pháp, không thể trở về London đón sinh nhật cùng vợ. Bù lại, cựu đội trưởng tuyển Anh đã mua vé máy bay cho 5 mẹ con Vic sang Pháp hội tụ. Bố mẹ đẻ của Vic - ông bà Jacqueline và Anthony - đi cùng để giúp cặp vợ chồng nổi tiếng trông 3 quý tử và công chúa Harper.

Hôm chủ nhật, cánh săn ảnh bắt gặp mẹ con Victoria và bố mẹ cô tới thăm bảo tàng Louvre trước khi lên máy bay trở về nhà.
 
 Victoria đưa các con và bố mẹ đẻ đi thăm bảo tàng nổi tiếng tại Pháp. Sự xuất hiện của mẹ con nàng Wags quyền lực thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.
 Ba quý tử nhà Becks mỗi người một phong cách. Trong khi Brooklyn trung thành với style áo phông, áo khoác nỉ và quần bò thì hai cậu em Romeo và Cruz sành điệu với áo phông, khoác áo sơ mi và quần bò. Cruz vui vẻ đẩy xe cho em gái Harper.
 Anh cả Brooklyn (14 tuổi) vuốt tóc kiểu điệu đà.
 Đi cùng mẹ con người đẹp còn có ông bà Jacqueline và Anthony - bố mẹ đẻ của Vic (ngoài cùng bên tay phải).
 Công chúa 20 tháng tuổi được mẹ Vic diện cho chiếc đầm hoa xinh xắn kết hợp với áo khoác len lửng màu hồng nữ tính. Harper buộc tóc cao gọn gàng, đi giày da nâu sành điệu, ngoan ngoãn trên tay mẹ Vic.
 Nàng Wags quyền lực giản dị với áo dài tay kết hợp tới quần bò tối màu. Lênh khênh trên đôi giày cao, gót bút chì nhỏ xíu, Vic vẫn tự tin vừa bế con vừa đi bộ.
 Cậu cả Brooklyn giúp mẹ bế em gái.
 Nàng Wags nắm tay con trai Romeo tình cảm.
 Sau khi thăm bảo tàng Louvre, mẹ con người đẹp sẽ lên máy bay riêng về London.
Thu Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục